+Aa-
    Zalo

    Mở cửa ô tô bất ngờ, một phụ nữ bị xe tải cán tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cửa chiếc xe ô tô mở bất ngờ làm ba người đi trên chiếc xe máy ngã ra đường, người phụ nữ ngồi phía sau bị xe tải cán, tử vong sau đó.

    (ĐSPL) – Cửa chiếc xe ô tô mở bất ngờ làm ba người đi trên chiếc xe máy ngã ra đường, người phụ nữ ngồi phía sau bị xe tải cán, tử vong sau đó.

    Tin tức trên báo Người Lao Động, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 18/9, theo các nhân chứng vào thời điểm này, chiếc xe máy BKS 47P8-4551 do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) chở vợ là Trần Thị Út (19 tuổi) và con gái (2 tuổi) lưu thông về hướng  trung tâm TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

    Mở cửa ô tô bất ngờ, 1 phụ nữ bị xe tải cán tử vong

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Khi đi đến đoạn đường Lê Duẩn, đoạn qua phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, một chiếc xe con BKS 47C-074.98 đậu sát mép đường bất ngờ mở cửa xe khiến cả 3 người trên chiếc xe máy đều bị ngã xuống đường.

    Đúng lúc, chiếc xe tải BKS 89C-02007 do tài xế Nguyễn Hữu Hậu (34 tuổi) đi qua và cán qua người chị Út khiến chị này tử vong ngay trên đường đi cấp cứu. Chồng và con chị Út bị thương nhẹ.

    Được biết, khi sự việc xảy ra, tài xế xe tải vẫn tiếp tục lái xe chạy hơn 50m mới dừng lại khi được người dân đuổi theo và yêu cầu tài xế dừng lại. Người đàn ông trên xe ô tô du lịch đã rời khỏi hiện trường.

    Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ tai nạn.

    Trước đó không lâu, vào sáng ngày 26/8, một vụ tai nạn tương tự cũng xảy ra. Chủ nhân của chiếc ô tô gây tai nạn là siêu mẫu Thanh Hằng.

    Mở cửa ô tô bất ngờ, 1 phụ nữ bị xe tải cán tử vong

    Chiếc xe gây tai nạn của Thanh Hằng. (Ảnh Dân Trí).

    Chiếc ô tô của Thanh Hằng khi vừa đỗ xe tại khu vực giao lộ Trần Quốc Thảo – Nguyễn Đình Chiểu thì bất ngờ gây tai nạn cho nữ sinh viên Vũ Phương Thảo (19 tuổi) điều khiển xe máy đi cùng chiều, khiến nữ sinh này bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu và phẫu thuật.

    Người dân chứng kiến cho biết, nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do khi dừng xe, tài xế của chiếc xe này bất ngờ mở cửa (bên trái) để xuống xe mà không quan sát khiến nữ sinh điều khiển xe máy đi cùng chiều chạy tới tông thẳng vào cửa ô tô rồi ngã xuống đường và bị thương nặng.

    Theo thông tin từ cơ quan điều tra, người đứng tên chiếc xe Mercedes loại C300 màu trắng, mang BKS 51A – 540.20 là siêu mẫu Thanh Hằng. Khi xảy ra tai nạn, Thanh Hằng đang ngồi trên chiếc xe này. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-cua-o-to-bat-ngo-mot-phu-nu-bi-xe-tai-can-tu-vong-a51253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan