+Aa-
    Zalo

    Mơ cùng một dãy số trong 3 ngày, người phụ nữ mua vé số rồi ngất xỉu khi biết kết quả

    ĐS&PL Cảm thấy kỳ lạ khi mơ thấy cùng một dãy số trong 3 ngày liên tiếp, người phụ nữ quyết định mua vé số rồi ngất lên ngất xuống khi biết kết quả.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc hi hữu xảy đến với một người phụ nữ 62 tuổi làm nghề bán cá tại tỉnh Rayong (Thái Lan). Được biết, người phụ nữ thường xuyên nằm mơ thấy một dãy số đặc biệt gồm 6 chữ số “098597”, thậm chí có thời điểm dãy số này xuất hiện lặp đi lặp lại trong 3 đêm liên tiếp.

    Người phụ nữ cảm thấy vô cùng kỳ lạ nên quyết định tìm mua tờ vé có đủ 6 số “098597” mà mình thấy trong giấc mơ. Tuy nhiên, bà đến rất nhiều nơi nhưng không thể tìm được tờ vé nào có đúng 6 số như vậy. Trong lúc đang chán nản, bà bất ngờ phát hiện một tờ vé số duy nhất có đuôi “597” nên đành mua tạm và không hy vọng quá nhiều.

    Sau khi mua vé xố xong, bà lại quay về chợ và tiếp tục bán cá như bình thường. Vài ngày sau, bà sững sờ khi nhận được tin mình trúng giải độc đắc. Không dám tin đó là sự thật, người phụ nữ ngất xỉu 2 lần liền, lúc tỉnh dậy thì bật khóc vì hạnh phúc.

    mo cung mot day so trong 3 ngay nguoi phu nu mua ve so roi ngat ngat xiu khi biet ket qua
    Người phụ nữ bật khóc vì hạnh phúc khi biết tin trúng số.

    Ngay khi nhận được giải thưởng lên tới hơn 6 triệu baht (khoảng hơn 4 tỷ đồng), người phụ nữ đã tặng toàn bộ số cá của mình cho mọi người trong chợ, đồng thời quyết định dừng công việc buôn bán để nghỉ ngơi. Số tiền lớn vừa trúng số sẽ giúp bà có những ngày tháng an hưởng tuổi già dễ chịu và thoải mái hơn.

    Trước đó, một người phụ nữ ở Eastern Passage, Nova Scotia (Canada) cũng may mắn trúng số sau nhiều năm trung thành với một dãy số nhìn thấy trong giấc mơ.

    Cụ thể, bà Olga Beno mơ thấy những con số kỳ lạ từ tháng 5/1989. Kể từ thời điểm đó, bà luôn lựa chọn dãy số này khi mua xổ sổ và may mắn đã mỉm cười với bà sau 30 năm kiên trì. Bà Olga là một trong hai người trúng giải độc đắc 5,3 triệu CAD (khoảng 94,7 tỷ đồng) trong đợt quay số ngày 28/12/2016.

    Trúng số là niềm động viên to lớn đối với bà Olga, người được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn 4 và phải bán nhà để có tiền điều trị. Bà dự định dùng số tiền thưởng để xây một căn nhà theo phong cách trang trại. Ngoài ra, bà cũng muốn đưa chồng con và các cháu đi chơi ở Disney World vì họ đã giúp bà vượt qua căn bệnh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-cung-mot-day-so-trong-3-ngay-nguoi-phu-nu-mua-ve-so-roi-ngat-xiu-khi-biet-ket-qua-a529112.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan