+Aa-
    Zalo

    Mở đường bay đến Thái Lan, Jetstar Pacific bán vé giá “0 đồng”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vào ngày 26/8, Jetstar Pacific sẽ bán vé với giá chỉ “0 đồng” giữa TP.Hồ Chí Minh – Bangkok.

    (ĐSPL) - Vào ngày 26/8, Jetstar Pacific sẽ bán vé với giá chỉ “0 đồng” giữa TP.Hồ Chí Minh – Bangkok.

    Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific – thành viên của Jetstar Group mới công bố tiếp tục mở rộng mạng bay quốc tế đến Thái Lan với các chuyến bay thường lệ giữa TP.Hồ Chí Minh - Bangkok bằng máy bay Airbus A320 – 180 ghế đồng hạng phổ thông. Nhân dịp này, Hãng mở bán nhiều vé rẻ trên các đường bay nội địa và quốc tế.

    Thông tin Jetstar Pacific cho biết, từ 14h đến 23h59 ngày 26/8, Jetstar Pacific sẽ bán vé với giá chỉ “0 đồng” giữa TP.Hồ Chí Minh – Bangkok, áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong các giai đoạn 10/12 – 18/12, 7/1 – 12/2/2015 và 3/3 – 26/3/2015. 

    Vé “0 đồng” cũng được mở trên các chặng bay nội địa đến TP.Hồ Chí Minh và từ Đà Nẵng đi Hà Nội, từ Vinh đi Buôn Ma Thuột khởi hành giai đoạn từ 6/2 – 18/2/2015. 

    Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối ở tất cả các kênh bán bao gồm trang web www.jetstar.com. Áp dụng hình thức thanh toán ngay tại thời điểm mua vé, có điều kiện và thời gian khởi hành áp dụng.

    Về lịch khai thác giữa TP.Hồ Chí Minh – Bangkok bắt đầu được thực hiện từ ngày 10/12 với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Chuyến bay từ TP.Hồ Chí Minh có số hiệu BL661 khởi hành vào lúc 13h5, chuyến bay từ Bangkok có số hiệu BL662 khởi hành lúc 15h20.

    Từ 26/8, Jetstar Pacific bắt đầu bán vé máy bay giữa TP.Hồ Chí Minh – Bangkok trên tất cả các kênh bán bao gồm trang web www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý của Hãng nhằm đáp ứng nhu cầu mua vé sớm của hành khách.

    Mở đường bay đến Thái Lan, Jetstar Pacific bán vé giá “0 đồng”

    Tổng giám đốc Jetstar Pacific – Ông Lê Hồng Hà chia sẻ: “Jetstar Pacific lựa chọn bay đến các thị trường du lịch lớn trong khu vực Đông Nam Á để phát triển mạng bay quốc tế, đó là những nơi được đánh giá có nhu cầu đi lại giữa các điểm đến kết nối với Việt Nam đang tăng trưởng mạnh.”

    “Bangkok là lựa chọn tiếp theo để cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày. Không chỉ mang lại cơ hội tiết kiệm chi phí, hành khách có thêm thuận lợi kết nối với mạng bay giá rẻ của hệ thống Jetstar toàn cầu đến 60 điểm đến ở 16 quốc gia trên thế giới.” – Ông Hà nói.

    Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, hiện có 2 cổ đông chính là Vietnam Airlines và Qantas Group của Úc. Jetstar Pacific đang khai thác 9 điểm đến nội địa đến các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam như Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Phú Quốc và Buôn Ma Thuột.

    Mới đây, Jetstar Pacific cũng đã công bố khai thác đường bay Tp.Hồ Chí Minh – Singapore từ 27/10/2014 và Tp.Hồ Chí Minh – Thanh Hóa từ ngày 5/9/2014.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-duong-bay-den-thai-lan-jetstar-pacific-ban-ve-gia-0-dong-a48066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan