+Aa-
    Zalo

    Mổ lấy cá sống dài 1m ra khỏi bụng người đàn ông

    • DSPL
    ĐS&PL Một clip rợn người được truyền trên mạng những ngày qua cho thấy cảnh các bác sĩ phẫu thuật lấy một con cá sống dài hơn 125cm ra khỏi bụng nam bệnh nhân.
    Một clip rợn người được truyền trên mạng những ngày qua cho thấy cảnh các bác sĩ phẫu thuật lấy một con cá sống dài hơn 125cm ra khỏi bụng nam bệnh nhân.
    Một người đàn ông buộc phải trải qua ca phẫu thuật lấy cá sống ra khỏi ruột. Video được dân mạng truyền tay cho thấy bệnh nhân đến từ Londrina, Brazil đang được các bác sĩ phẫu thuật mổ lấy con cá phổi Nam Mỹ ra khỏi bụng mình.
    Trong clip, các bác sĩ lấy con cá ra khỏi ruột người đàn ông, sau đó bọc nó vào một mảnh vải. Điều đáng ngạc nhiên là con cá tuy rất yếu nhưng vẫn cố giãy nhẹ khi được lấy ra khỏi bụng người này. Trong khi đó, âm thanh ghi lại cho thấy các y bác sĩ cười nói rộn ràng, vô tư quay phim, đồng thời cổ vũ nhau để lấy con vật ra khỏi cơ thể bệnh nhân. Daily Mail dẫn tin từ một trang mạng cho biết, con cá dài khoảng 125cm, mặc dù điều này chưa được xác minh. Con vật bị thương sau đó đã được giải thoát bằng “cái chết không đau đớn”.
    Các bác sĩ lấy con cá phổi Nam Mỹ ra khỏi bụng bệnh nhân.
    Được biết, người đàn ông (giấu tên) đã phục hồi tốt sau ca phẫu thuật, clip về ca phẫu thuật của ông cũng bị rò rỉ và lan truyền nhanh chóng trên mạng internet. Bệnh nhân này cũng vừa gửi đơn khiếu nại bệnh viện Đại học Londrina do để các nhân viên ghi hình ca phẫu thuật.
    Sau sự cố này, Nasdina Moreno, hiệu trưởng trường Đại học Londrina cấm đội ngũ, bác sĩ, cán bộ, nhân viên sử dụng điện thoại di động khi làm việc tại các trung tâm phẫu thuật do trường quản lý. Trong trường hợp đặc biệt, việc ghi hình phải được bệnh nhân đồng ý hoặc được lãnh đạo xác nhận vì mục đích giáo dục, như phục vụ cho các hội thảo hoặc công tác giảng dạy sau này.
    Một cuộc điều tra đã được thực hiện, những người trong clip đã được cảnh sát triệu tập để giải trình, bao gồm bác sĩ chịu trách nhiệm phẫu thuật. Nếu bị buộc tội, những người này có thể sẽ chịu hình phạt cảnh cáo, đình chỉ công tác hoặc sa thải ngay lập tức.
    Năm ngoái, một người đàn ông tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc cũng trải qua một ca phẫu thuật tương tự gắp con lươn sống ra khỏi ruột. Một bác sĩ tại bệnh viện Nhân dân Thuận Đức đã đăng ảnh con lươn nặng tới 1kg, dài 50cm được lấy ra từ bụng bệnh nhân. Bệnh nhân 39 tuổi sau đó đã từ chối giải thích nguyên nhân con lươn chui tọt vào ruột anh ta.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-lay-ca-song-dai-1m-ra-khoi-bung-nguoi-dan-ong-a67545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan