+Aa-
    Zalo

    Mở món quà cưới bí ẩn phủ bụi sau 9 năm, cặp vợ chồng rưng rưng trước lời nhắn đơn giản mà ý nghĩa

    • DSPL
    ĐS&PL Dù không cãi nhau, cặp đôi vẫn quyết định “khui” món quà cưới nhận được từ 9 năm trước, xúc động nhận ra thông điệp mà người dì muốn nhắn gửi.

    Dù không cãi nhau, cặp đôi vẫn quyết định “khui” món quà cưới nhận được từ 9 năm trước, xúc động nhận ra thông điệp mà người dì muốn nhắn gửi.

    Kathy và Brandon Gunn sống ở bang Michigan của Mỹ. Cặp đôi này tổ chức đám cưới vào khoảng 9 năm trước. Để mừng đám cưới của cháu, bà Alison, dì ruột cô dâu Kathy đã tặng cho vợ chồng cô một món quà, phía trước ghi dòng chữ “Đừng mở quà cho tới khi hai đứa xảy ra tranh cãi lần đầu tiên”.

    Trong 9 năm qua, vợ chồng cô trải qua không biết bao nhiêu mâu thuẫn và cãi vã “nảy lửa” nhưng chưa một lần mở món quà đặc biệt ấy. Mãi cho tới gần đây, Kathy và chồng được mời tới dự đám cưới của một người bạn. Trong lúc phân vân không biết nên chọn món quà ý nghĩa nào để tặng cho cô dâu và chú rể, họ chợt nhớ tới quà cưới của người dì năm nào.

    Chia sẻ trong nhóm “Love What Matter” trên Facebook, Kathy cho hay: “Tôi nghĩ về đám cưới của mình gần 9 năm trước và cố gắng nhớ lại những món quà có ý nghĩa nhất với tôi. Bạn biết điều buồn cười nhất là gì không? Mãi đến lúc ấy tôi mới nhớ ra quà cưới ý nghĩa nhất của chúng tôi vẫn còn nằm trong tủ, chưa được mở ra”.

    Món quà cưới được mở sau 9 năm.

    Vào hôm 30/8/2020, vợ chồng Kathy đã cùng nhau mở hộp quà của người dì để xem có gì bên trong. Được biết, dì của Kathy và chồng đã kết hôn được gần 50 năm. Vì thế, cặp đôi cho rằng bà sẽ tặng họ “chìa khóa” giữ lửa hạnh phúc và có một cuộc hôn nhân bền vững. Nhưng không, hộp quà chỉ có 2 tờ tiền, một dành cho Kathy, tờ còn lại là của chồng cô Bradon.

    Túi đựng tờ tiền của Kathy có lời nhắn: “Kathy, hãy đi mua bán pizza, tôm hoặc bất cứ thứ gì đó mà cả hai cháu đều thích. Sau đó hãy tắm rửa sạch sẽ. Dì Alison”.

    Trong khi đó, Brandon lại nhận được lời nhắn: “Brandon, hãy đi lấy hoa và một chai rượu. Dì Alison”.

    Bên trong hộp quà đặc biệt vợ chồng Kathy nhận được từ người dì.

    Đọc xong những lời người dì viết, vợ chồng Kathy không khỏi xúc động, rưng rưng nước mắt, cho hay đây là món quà đặc biệt, có ý nghĩa rất lớn.

    “Suốt 9 năm qua, hộp quà được đặt phía trên kệ tủ để quần áo, phủ đầy bụi, bằng cách nào đó nó đã dạy chúng tôi về lòng khoan dung, sự hiểu biết, sự kiên nhẫn và sự thỏa hiệp. Hôm nay, chúng tôi quyết định mở chiếc hộp đó vì cuối cùng tôi cũng nhận ra. Tôi nhận ra rằng bí quyết để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc và gắn bó không nằm trong chiếc hộp đó mà nằm ở chính chúng ta, do chúng ta quyết định”, Kathy chia sẻ.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-mon-qua-cuoi-bi-an-phu-bui-sau-9-nam-cap-vo-chong-rung-rung-truoc-loi-nhan-don-gian-ma-y-nghia-a354125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan