+Aa-
    Zalo

    Mỏ phà "nghiến" chết người đàn ông khi vừa cập bến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phà sắp cập bến, ông X. ngồi lên xe, mở khóa khởi động nhưng do xe còn gài số nên khi đề máy xong, nạn nhân vặn tay ga mạnh khiến xe rơi xuống cầu dẫn.

    (ĐSPL) - Khi thấy phà sắp cập bến, ông X. ngồi lên xe, mở khóa khởi động để lên bờ nhưng do xe còn gài số nên khi đề máy xong, nạn nhân vặn tay ga mạnh khiến xe rơi xuống cầu phà dẫn tới vụ tai nạn.

    Tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, chiều tối 31/3, tại bến phà nối giữa thị trấn Long Phú, huyện Long Phú với xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung cùng thuộc địa bàn tỉnh Sóc Trăng xảy ra vụ tai nạn hy hữu khi mỏ bàn phà khi cập bến đã không may “nghiến” chết một người đi phà. 

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Văn X. (60 tuổi, ngụ huyện Cù Lao Dung).

    Hiện, Công an huyện Long Phú tạm giữ chiếc phà và tài công điều khiển phà để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Báo Pháp luật TP HCM.

    Báo Dân trí đưa tin về vụ việc, theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, khi chuyến phà từ hướng xã Đại Ân 1 sang bờ phía thị trấn Long Phú chuẩn bị cập bến thì bất ngờ ông Văn X.  cùng chiếc xe gắn máy lao thẳng ra đầu mỏ bàn phà và rơi xuống cầu phà. Vừa lúc đó, phà cập bến nghiến cả xe và người ông X. khiến nạn nhân bị chấn thương nặng và tử vong sau khi được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa huyện Long Phú.

    Theo nhiều người, có lẽ do thấy phà chuẩn bị cập bến nên nạn nhân ngồi lên xe, mở khóa khởi động xe để lên bờ nhưng do xe còn gài số nên khi đề máy xong, nạn nhân vặn tay ga mạnh khiến cho xe lao về phía trước rơi xuống cầu dẫn.

    Người dân cho rằng, sự cố hy hữu này vừa có lỗi của nạn nhân nhưng cũng có phần trách nhiệm của chủ phà bởi phà không có rào chắn an toàn phía trước theo quy định nên khi nạn nhân nổ máy xe lúc xe còn số khiến cho người cùng xe không có vật cản, đã lao tự do về phía trước.

    Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự. 

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    [mecloud]TipkWUs2ts[/mecloud]


    Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi chuyến phà từ hướng xã Đại Ân 1 sang bờ phía thị trấn Long Phú chuẩn bị cập bến thì bất ngờ ông Văn Xuỷnh (60 tuổi, ngụ xã Đại Ân 1) cùng chiếc xe gắn máy lao thẳng ra đầu mỏ bàn phà và rơi xuống cầu phà. Vừa lúc đó, phà cập bến nghiến cả xe và người ông Xuỷnh khiến nạn nhân bị chấn thương nặng và tử vong sau khi được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Long Phú.

    Theo nhiều người, có lẽ do thấy phà chuẩn bị cập bến nên nạn nhân ngồi lên xe, mở khóa khởi động xe để lên bờ nhưng do xe còn gài số nên khi đề máy xong, nạn nhân vặn tay ga mạnh khiến cho xe lao về phía trước rơi xuống cầu dẫn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-pha-nghien-chet-nguoi-dan-ong-khi-vua-cap-ben-a125288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.