+Aa-
    Zalo

    "Mở rộng tầm mắt" với bộ ảnh kỷ yếu "chẳng giống ai" nhưng lại siêu tiết kiệm của học sinh Quảng Ninh

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ ảnh kỷ yếu độc đáo, lầy lội nhưng cực chất của học sinh trường THPT chuyên Hạ Long (Quảng Ninh) đang gây "sốt" mạng xã hội.

    Bộ ảnh kỷ yếu độc đáo, lầy lội nhưng cực chất của học sinh trường THPT chuyên Hạ Long (Quảng Ninh) đang gây "sốt" mạng xã hội.

    Những ngày gầm đây, mạng xã hội đang xôn xao về bộ ảnh kỷ yếu độc đáo và cực chất của học sinh trường THPT chuyên Hạ Long.

    Được biết, bộ ảnh kỷ yếu nằm trong sự kiện tri ân và trưởng thành của khối 12 của trường THPT chuyên Hạ Long.

    Điểm độc đáo của bộ ảnh này là chụp riêng từng bạn thay vì chụp chung cả nhóm giống như những bộ ảnh kỷ yếu thường thấy khác. Mỗi học sinh là một ảnh chân dung có kích thước như ảnh thẻ khi làm hồ sơ thi tốt nghiệp THPT.

    Ở mỗi bức ảnh, học sinh tạo dáng và biểu cảm khác nhau, bên dưới mỗi bức ảnh là câu nói mà các bạn thích nhất, có thể về châm ngôn cuộc sống hay đơn giản là một câu nói đang “hot” trên mạng xã hội.

    Vũ Quỳnh Trang, thuộc ban tổ chức sự kiện tri ân cũng là thành viên lớp Anh 2 cho biết hoạt động này được lấy cảm hứng từ những bộ ảnh kỷ yếu có trích dẫn của các học sinh cuối cấp ở Mỹ. 

    Thay vì đóng thành quyển, ban tổ chức in ảnh và câu trích dẫn của mỗi học sinh ra và gắn lên bảng, trưng bày trong sân trường đến hết ngày tổng kết vào 4/7.


    "Không chỉ có những câu nói, châm ngôn tâm đắc, nhiều nam sinh còn nhân cơ hội này để thể hiện trình độ "thả thính". "Lớp mình có 35 thành viên, mỗi người một cá tính riêng nhưng đều gắn bó thân thiết, đồng hành với nhau 3 năm qua. Mình hy vọng đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho các bạn trong lớp cũng như học sinh cuối cấp trong trường", Quỳnh Trang nói.

    Bộ ảnh được đăng lên Fanpage của trường THPT chuyên Hạ Long, sau đó được nhiều trang mạng xã hội khác chia sẻ và nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

    Hiện bộ ảnh nhận được hơn 20.000 lượt tương tác trên một diễn đàn và hàng nghìn bình luận. 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-rong-tam-mat-voi-bo-anh-ky-yeu-chang-giong-ai-nhung-lai-sieu-tiet-kiem-cua-hoc-sinh-quang-ninh-a329704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan