+Aa-
    Zalo

    Mở spa chăm sóc da ở Bắc Kạn, bạn cần biết những gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn có dự định mở spa chăm sóc da ở Bắc Kạn. Bạn cần tư vấn những kinh nghiệm để mở spa thành công ở khu vực này. Cụ thể là: mở spa cần những gì? bao nhiêu tiền là đủ? kinh doanh thế nào cho hiệu quả? Bài viết này sẽ giúp bạn làm rõ các vấn đề trên.

    1. Tìm địa điểm hợp lý để mở spa chăm sóc da

    Bắc Kạn là tỉnh miền núi của vùng Đông Bắc Bắc Bộ. Với địa hình núi cao, phức tạp nên nền kinh tế và cơ sở hạ tầng nơi đây chưa phát triển mạnh. Nếu muốn mở spa ở tỉnh này, bạn nên tìm địa điểm ở khu vực thành phố Bắc Kạn. 

    https://lh6.googleusercontent.com/2JWNoHNQS-mxbO33zxczC0ODc36HL3CZ0O9q3Uq2KA8VnScOCC_CqV1wsnDTz7zFzL7DG3ZRCDY_SxvxJPSjgsn3Hmm_hnaksyJkStTEucMsLc_zf0HDngoW85azuAdmqntSm_Yq=s0

    Bởi vùng thành phố kinh tế phát triển hơn, nhu cầu làm đẹp cũng cao hơn, cơ hội thành công cũng nhiều hơn. Trong khi các vùng huyện đời sống vật chất còn hạn chế thì nhu cầu làm đẹp không thể mạnh mẽ được - tốt nhất bạn không nên mạo hiểm. 

    Một lưu ý nữa khi tìm địa điểm mở spa chăm sóc da: nên ưu tiên khu vực đông dân cư, gần các khu công sở, khu trung tâm thương mại, trung tâm thể hình… - nơi tập trung nhóm khách hàng có nhu cầu làm đẹp cao.

    2. Hợp pháp việc kinh doanh spa chăm sóc da

    Để spa chăm sóc da có thể hoạt động hợp pháp tại tỉnh Bắc Kạn, chủ spa cần chuẩn bị các thủ tục để đăng ký kinh doanh. Trường hợp không có kinh nghiệm, chưa hiểu rõ về vấn đề này - bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ của các đơn vị tư vấn pháp luật. Không nên hoạt động khi chưa được cấp phép để tránh bị phạt tiền hoặc đình chỉ hoạt động.

    https://lh5.googleusercontent.com/e-vLQBnqeM7O1TKe9qgldmd7SINB-TAuhkBZ5HyfYpdeP32w4GeHrrOkyts5EUTwicgEZQMVp7jEjvroYFmlJYAcLGSiFdg4bhFkc1xBIOcVPS0Yi1a4fdVrxptPt6xLVEq9ItBc=s0

    Một trong những điều kiện tiên quyết để bạn được cấp phép kinh doanh spa ở Bắc Kạn là: có chứng chỉ hành nghề chăm sóc da được Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội cấp. Và để được thi - được cấp chứng chỉ này, bạn cần theo học ở các trung tâm đào tạo nghề uy tín. Mặt khác, việc chọn lựa nơi học chăm sóc da cũng quyết định đến kiến thức, kỹ năng làm nghề sau này của bạn.

    3.  Định hình phong cách cho spa chăm sóc da

    Một trong những yếu tố làm nên thành công của spa chăm sóc da là phong cách thiết kế. Một không gian spa được thiết kế liền mạch về phong cách sẽ là môi trường thư giãn tuyệt vời, gây ấn tượng tốt với khách hàng. Tùy theo ngân sách, sở thích, tính phong thủy... mà bạn có thể chọn chủ đề chính cho spa: hiện đại, hoài cổ, hòa hợp với thiên nhiên, phong cách các nước trên thế giới...

    4. Dự trù vốn mở spa ban đầu

    Dự trù vốn mở spa ban đầu sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt nhất về chi phí cho công tác thành lập spa. Quy mô spa, các dịch vụ mà spa cung cấp sẽ quyết định đến số vốn cần có ban đầu. 

    Thông thường nguồn vốn này dùng để đầu tư cho các hạng mục: thiết kế spa, xây dựng - mua - thuê mặt bằng, mua dụng cụ máy móc, mua mỹ phẩm spa, thuê nhân viên...

    Ngoài ra, bạn cần dự trù chi phí trong 6 tháng hoạt động đầu tiên của spa. Bởi không phải mọi spa mở ra đều thu được lợi nhuận ổn định trong thời gian đầu.

    5. Đầu tư thiết bị máy móc và mỹ phẩm spa chuyên dụng

    Dịch vụ của spa chăm sóc da có tạo ấn tượng với khách hay không phụ thuộc nhiều vào trang thiết bị máy móc, mỹ phẩm chuyên dụng. 

    Thiết bị máy móc spa cần đảm bảo các yêu cầu: đủ để thực hiện dịch vụ chăm sóc da, nhất là dịch vụ cốt lõi; chất lượng cao, tốt nhất nên mua mới để sử dụng lâu dài. Thông thường spa chăm sóc da sẽ cần đến các thiết bị sau: máy thải độc chì, các thiết bị massage, máy xông hơi, máy chiếu sáng sinh học, máy di tinh chất…

    https://lh6.googleusercontent.com/1HlBWhI28Bp6KJPzsmbVvryak2W-R1ibD5Z5H1Md37Ufwemsmx00mLbKS5LO8kevc-wJkP85cRRhor4l8DIHEQCxo_SA0xoEyh-HSJLCMf2BRNFVIFhGu_wGxV0wZ1s3gRTODd9p=s0

    Về mỹ phẩm spa, nên lựa chọn các thương hiệu có nguồn gốc rõ ràng, uy tín cao. Nếu thương hiệu có hỗ trợ sử dụng sản phẩm trong liệu trình chăm sóc da thì càng tốt. Xem Top Thương Hiệu Mỹ Phẩm Dành Cho Spa để có lựa chọn phù hợp.

    6. Marketing quảng bá thương hiệu 

    Marketing quảng bá thương hiệu là một trong những giải pháp giúp spa chăm sóc da của bạn tăng khả năng tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Ở giai đoạn đầu chưa có nhiều kinh phí, bạn nên nhờ đến bạn bè, người thân giới thiệu khách hàng. Có thể kết hợp in tờ rơi và phát ở các khu vực xung quanh. Lâu dần spa chăm sóc da của bạn sẽ có được lượng khách quen thuộc, ổn định.

    Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể kết hợp cả quảng bá thương hiệu ở Facebook, Instagram và kể cả Website. Nhưng nhìn chung Facebook vẫn là nền tảng mạng xã hội là tiềm năng quảng cáo thương hiệu ở tỉnh Bắc Kạn.

    Tóm lại, để mở spa chăm sóc da thành công ở Bắc Kạn đòi hỏi rất nhiều yếu tố - nhưng những vấn để được nêu trên là nền tảng quan trọng và cần đặc biệt chú ý.

    https://lh3.googleusercontent.com/hwx3GUgVIEQmaKpHzdl49MBgGT32i10z20LfM90Zf2tCHiwA7w1XL0qoFXcezIW6DZmAp_N3y3bIR4LI0JS2DZL0C3lv0tKpsSucsypdZg4uJSgWkl7-BAL_30SsMr2l38vJdH8Y=s0

    Hiện nay, nhu cầu học nghề chăm sóc da đang gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại (do dịch bệnh). Bởi vậy việc học online đang được nhiều người hướng đến - giải quyết vấn đề địa lý, tiết kiệm thời gian mà vẫn học hỏi được kiến thức. Nhưng để đảm bảo chất lượng đào tạo, bạn cần tìm hiểu kỹ càng để chọn học tại các cơ sở đào tạo uy tín.

    Miss Tram Academy hiện là cơ sở đào tạo nghề spa có tiếng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm đào tạo nghề trên 20 năm, Miss Tram Academy là lựa chọn tin cậy cho những ai muốn học nghề spa chăm sóc da.

    Khóa học chăm sóc da (online và offline) của Miss Tram Academy được thiết kế chuyên nghiệp, cập nhật theo xu hướng làm đẹp mới nhất. Do đó khi theo học khóa online tại Miss Tram Academy, bạn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo. Đặc biệt, nếu sau này bạn có nhu cầu học trực tiếp ở cơ sở Miss Tram Academy (học offline) thì bạn sẽ được trừ học phí đã đóng để học online trước đó.

    Miss Tram Academy: kinh nghiệm hơn 15 năm đào tạo chăm sóc & điều trị da chuyên sâu tại HCM

    Thông tin chi tiết:

    - Hotline: 1900 7018

    - Website: misstram.edu.vn

    Minh Hương
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-spa-cham-soc-da-o-bac-kan-ban-can-biet-nhung-gi-a516779.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.