+Aa-
    Zalo

    Mở Spa chăm sóc da ở Đắk Lắk cần bao nhiêu vốn?

    • DSPL
    ĐS&PL Khi có ý định mở Spa thì việc đầu tiên mà nhiều người quan tâm là vốn. Và với số vốn đó, các khoản chi phí bắt buộc ra sao thì tùy vào quy mô, vị trí và dịch vụ mà sẽ có những sự đầu tư cụ thể.

    Vậy, mở spa chăm sóc da ở Đắk Lắk cần ít nhất bao nhiêu vốn? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn.

    Ở Đắk Lắk nên chọn mở Spa quy mô như thế nào?

    Là một tỉnh có tiềm năng về du lịch sinh thái nhưng nền kinh tế chủ đạo của Đắk Lắk vẫn chủ yếu từ sản xuất và xuất khẩu nông lâm sản, mật độ dân số không quá cao. Để chọn vị trí thích hợp mở Spa, bạn nên ưu tiên khu vực thành phố Buôn Ma Thuộtthị xã Buôn Hồ hơn là những huyện Buôn Đôn, Cư Kuin, Cư M'gar hay Ea H'leo. 

    Tuy vậy, ở vùng huyện lại có một cơ hội là rất ít Spa, cạnh tranh thấp, bạn có thể chọn những nơi có lượng dân cư cao ở các khu vực thị trấn để lập nghiệp.

    1

    Về quy mô, tuy nhu cầu làm đẹp không giảm, tiềm năng phát triển Spa vẫn rất cao, nhưng với tình hình dịch bệnh phức tạp, bạn nên chọn mở Spa quy mô vừa và nhỏ để hạn chế những rủi ro trước mắt.

    Các hạng mục cần quan tâm khi mở Spa chăm sóc da

    1. Đầu tư vào kiến thức, tay nghề

    Chất lượng dịch vụ là yếu tố tiên quyết để xây dựng một Spa thành công. Bạn cần đảm bảo có kiến thức chuẩn, tay nghề cao để giải quyết được những vấn đề da mà khách hàng đang gặp phải.

    Tốt nhất, hãy chọn một trung tâm đào tạo nghề uy tín để theo học. Điều này sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức và kỹ năng chuẩn về chăm sóc và điều trị da chuyên sâu.

    Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều đơn vị dạy nghề, để tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, bạn hãy tìm hiểu các thông tin một cách kỹ càng nhé. Tham khảo Kinh Nghiệm Chọn Nơi Đào Tạo Nghề Spa để tránh những rủi ro khi mới bước chân vào ngành làm đẹp.

    1. Đầu tư về sản phẩm, trang thiết bị và máy móc thẩm mỹ

    Sản phẩm và công nghệ, máy móc được xem là công cụ hành nghề chính của Spa. Chúng trực tiếp quyết định đến chất lượng và hiệu quả của liệu trình. Vì thế, bạn cần có sự chọn lọc và đầu tư mạnh, đảm bảo sử dụng sản phẩm có thương hiệu uy tín, các dòng máy móc công nghệ tiên tiến trên thị trường.

    2

    Về sản phẩm, tốt nhất nên ưu tiên những thương hiệu mỹ phẩm dành cho Spa để đa dạng về các dòng đặc trị cũng như được cam kết và hỗ trợ chuyên nghiệp. Xem thêm Top Thương Hiệu Mỹ Phẩm Dành Cho Spa để tham khảo và lựa chọn phù hợp.

    Về máy móc công nghệ, tùy vào quy mô mà bạn sẽ có những sự đầu tư khác nhau. Nhưng ít nhất cũng nên sở hữu những dòng máy cơ bản như: máy soi da, máy xông hơi, máy hút chì, máy chiếu ánh sáng, máy phi kim, máy điện di, máy điện tím,...

    1. Ngoại nội thất

    Spa đẹp, được đầu tư kỹ lưỡng về ngoại nội thất, chọn những mẫu thiết kế spa phổ biến hiện nay sẽ giúp không gian Spa nổi bật và thu hút khách hàng hiệu quả. Bạn không cần phải bỏ quá nhiều chi phí mua các đồ dùng nội thất sang chảnh, nhưng cần có một thiết kế cụ thể và đi theo một phong cách chủ đạo để tạo được nét riêng cho Spa.

    3
    1. Chú trọng marketing

    Marketing hiệu quả sẽ quyết định đến lượng khách hàng và doanh thu của Spa nên bạn cũng cần có kế hoạch và đầu tư cụ thể. Ban đầu, hãy xây dựng thương hiệu của Spa một cách chuyên nghiệp: 

    - Tên thương hiệu, logo, biển hiệu.

    - Thông tin cụ thể trên google map.

    - Xây dựng tài khoản xã hội với thông tin rõ ràng và hoạt động thường xuyên.

    Đặc biệt, các chiến dịch quảng cáo cần “nhắm đúng” đối tượng mục tiêu, kết hợp cả marketing truyền thống và marketing online để có thể tiếp cận được tối đa khách hàng. 

    1. Dự trù chi phí hoạt động

    Ngoài các khoản đầu tư cứng như: học nghề; mỹ phẩm, trang thiết bị; mặt bằng, sửa sang ngoại nội thất; marketing và nhân viên thì bạn cũng cần phải dự trù ít nhất 6 tháng chi phí hoạt động. Bởi không phải Spa nào cũng đem lại lợi nhuận ngay từ những ngày đầu thành lập.

    4

    Tóm lại, mở Spa chăm sóc da ở Đắk Lắk cần bao nhiêu vốn? Tùy vào vị trí, quy mô và dịch vụ chủ đạo mà bạn sẽ bỏ một lượng vốn khác nhau. Nhưng để có sự đầu tư phù hợp, hãy đặc biệt chú ý vào những hạng mục cần thiết trên nhé.

    Trong tình hình dịch bệnh khá phức tạp hiện nay, việc học nghề trực tiếp tại các trung tâm là khá khó khăn. Lúc này, phương án học nghề online có lẽ là an toàn và hiệu quả nhất. Nhưng để việc học hiệu quả, đảm bảo được kiến thức và kỹ năng chuẩn, bạn cần chọn những đơn vị đào tạo uy tín để “gửi vàng”.

    5

    Miss Tram Academy là trung tâm đào tạo nghề Spa uy tín tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và dạy nghề, đây là một sự lựa chọn chất lượng cho những ai muốn học nghề Spa.

    Miss Tram Academy có đa dạng các khóa học về chăm sóc da từ cơ bản và nâng cao (cả online và offline) với những cam kết rõ ràng về chất lượng giảng dạy. Hơn thế nữa, khi theo học online tại Miss Tram Academy, sau dịch, nếu tham gia khóa học offline, bạn sẽ được trừ học phí đã đóng trước đó, giúp tiết kiệm được thời gian và tối ưu chi phí học nghề.

    Miss Tram Academy: Trung tâm đào tạo Chăm sóc da chuyên sâu tại HCM

    Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong chăm sóc và điều trị da, các khóa học tại Miss Tram Academy luôn đảm bảo đem lại đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuẩn cho từng học viên. 

    Đến với khóa học, học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về các vấn đề về da như: Mụn, Nám, Tàn Nhang, Sẹo – Thâm, Lão Hóa Da,… với giáo trình bài bản và thực thế nhất. 

    Thông tin chi tiết:

    Thương Hoài

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-spa-cham-soc-da-o-dak-lak-can-bao-nhieu-von-a514235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.