Mở tài khoản trực tuyến Agribank “ghi điểm” với người dùng


Thứ 4, 15/09/2021 | 08:59


Xác thực giấy tờ nhanh chóng, nhận diện chính xác khách hàng, chỉ vài phút là mở thành công tài khoản trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và nhận ngay 100 nghìn đồng.

Mở tài khoản an toàn, dễ dàng chỉ vài phút

Vừa ra mắt được hơn 1 tuần, dịch vụ mở tài khoản trực tuyến xác thực bằng eKYC của Agribank đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Không chỉ đảm bảo yếu tố nhanh, an toàn trong thời điểm dịch bệnh, phương thức mở tài khoản này còn có thể thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi.

Kinh doanh - Mở tài khoản trực tuyến Agribank “ghi điểm” với người dùng

Giãn cách xã hội do dịch Covid-19 khiến chị Mai Trang (25 tuổi, quận 7, TP.HCM) không thể tới ngân hàng mở tài khoản. Biết Agribank cho phép mở tài khoản từ xa, chị Trang đã không ngần ngại thử: “Chỉ cần chụp căn cước công dân và xác thực khuôn mặt trên ứng dụng là tôi đã mở thành công tài khoản trực tuyến. Đơn giản, tiện lợi và nhất là trong thời điểm dịch bệnh phức tạp thì đây là lựa chọn hoàn toàn phù hợp”, chị Trang chia sẻ.

Kinh doanh - Mở tài khoản trực tuyến Agribank “ghi điểm” với người dùng (Hình 2).

Còn anh Hoàng Vũ (32 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) sau khi trải nghiệm mở tài khoản Agribank trực tuyến đã quyết định giới thiệu cho bố mẹ ở quê cùng sử dụng, anh cho biết: “Không khó để mở tài khoản, các bước đều được hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu nên bố mẹ tôi dễ dàng làm theo, vừa tiện lợi lại nhanh gọn. Từ giờ bố mẹ có thể dùng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để thanh toán tiền điện, nước hay chuyển khoản dễ dàng hơn”.

Tận hưởng đa dạng tiện ích trên ứng dụng 

Ngay sau khi mở tài khoản trực tuyến, người dùng sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái đa dạng các dịch vụ, đáp ứng nhu cầu cá nhân hàng ngày. Từ thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, …., đến thanh toán VNPAY-QR, đặt vé máy bay, tàu, xe, khách sạn, vé xem phim, đặt hoa, mua sắm trực tuyến… Đặc biệt, những khách hàng mới như anh Vũ, chị Trang cũng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mại.

Kinh doanh - Mở tài khoản trực tuyến Agribank “ghi điểm” với người dùng (Hình 2).

Đồng thời, tận hưởng đặc quyền miễn 100% toàn bộ phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking giúp tiết kiệm chi phí.

Tặng ngay 100 nghìn đồng cho khách hàng mới

Để thu hút thêm nhiều khách hàng trải nghiệm dịch vụ mở tài khoản trực tuyến, Agribank còn tung khuyến mại “khủng” cho khách hàng mới. 

Kinh doanh - Mở tài khoản trực tuyến Agribank “ghi điểm” với người dùng (Hình 4).

Theo đó, từ ngày 15/9 đến hết ngày 25/12/2021, khách hàng mở thành công tài khoản trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking sẽ được tặng ngay 100 nghìn đồng vào tài khoản, tổng giá trị giải thưởng chương trình lên tới 10 tỷ đồng.

Với ưu đãi hấp dẫn trên, Agribank kỳ vọng sẽ có thêm nhiều khách hàng trải nghiệm mở tài khoản và sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Hãy trải nghiệm mở tài khoản trực tuyến Agribank và nhận ngay 100 nghìn đồng.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-tai-khoan-truc-tuyen-agribank-ghi-diem-voi-nguoi-dung-a513237.html

Tag: