Mô tô nước đâm vào sà lan trên sông Sài Gòn, 2 người tử vong


Thứ 7, 21/05/2022 | 14:11


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng TP. Thủ Đức (TP. HCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ tai nạn giữa mô tô nước và sà lan trên sông Sài Gòn khiến 2 người tử vong.

Ngày 21/5, cơ quan chức năng TP. Thủ Đức (TP. HCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ tai nạn đường thủy trên sông Sài Gòn khiến 2 người tử vong.

Nguồn tin của VietNamNet xác nhận, khoảng 16h15 chiều ngày 20/5, anh Trịnh Hoài Long (32 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) và Nguyễn Hữu Tài (38 tuổi, ngụ quận Tân Bình) điều khiển mô tô nước lưu thông với tốc độ cao trên sông Sài Gòn theo hướng từ Phú Mỹ Hưng qua Thanh Đa.

Khi phương tiện di chuyển đến khu vực thuộc phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức đâm vào mạn trái của sà lan đang di chuyển. Lực tông mạnh khiến hai người rơi xuống nước tử vong.

Tin trong nước - Mô tô nước đâm vào sà lan trên sông Sài Gòn, 2 người tử vong
Chiếc mô tô nước được người dân kéo vào bờ. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

Vụ việc làm anh Long và anh Tài văng vào mạn sà lan rồi rớt xuống nước. Chứng kiến vụ việc, những người trên sà lan đã ném áo phao xuống cứu nhưng cả hai đã bất tỉnh dưới nước.

Nghe tiếng tri hô của người dân, ông Nguyễn Văn Chúc (người đánh cá trên sông Sài Gòn) đã lấy thuyền máy chạy ra hiện trường và phát hiện môtô nước lật úp, anh Long và anh Tài đã tử vong dưới nước.

Ông Chúc sau đó đã dùng dây cố định môtô nước và thi thể hai nạn nhân lại rồi trình báo công an.

Theo thông tin xác minh ban đầu, vào sáng cùng ngày, anh Long và anh Tài đi môtô nước từ Phú Mỹ Hưng để đến Nhà Bè câu cá. Đến trưa cùng ngày, cả hai ghé một nhà hàng ven sông dọc đường Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền) để ăn trưa. Sau đó cả hai rời nhà hàng thì xảy ra tai nạn.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-to-nuoc-dam-vao-sa-lan-tren-song-sai-gon-2-nguoi-tu-vong-a538373.html