+Aa-
    Zalo

    Mơ vợ ngủ với người khác, chồng đánh đập vợ dã man

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mơ ác mộng vợ ngủ với người đàn ông khác, người đàn ông sống tại Mỹ đã đánh đập và siết cổ vợ, thậm chí còn đe dọa sẽ giết cô.

    (ĐSPL) – Mơ ác mộng vợ ngủ với người đàn ông khác, người đàn ông sống tại Mỹ đã đánh đập và siết cổ vợ, thậm chí còn đe dọa sẽ giết cô.

    Một cơn ác mộng bị "cắm sừng" đã vô tình trở thành nguyên nhân gây ra thảm kịch đối với gia đình Pennsylvania, một cư dân Archbald, Mỹ 49 tuổi khi người này đã siết cổ, đánh đập và đe dọa sẽ giêt vợ mình. Cảnh sát cho biết, sau khi mơ thấy nhìn thấy vợ đi với người đàn ông khác, người đàn ông này đã ra tay với vợ của mình.


    Được biết, trước đó, Conrad Rudalavage đã uống nhiều rượu rồi ngủ thiếp đi. Sau khi thức dậy vào thứ bảy, ông nổi khùng rằng vợ ông đã lừa dối ông, theo Cục Cảnh sát Archbald.

    [poll3]940[/poll3]

    Cảnh sát cho biết, sau khi người con gái và những người hàng xóm vào can ngăn, hắn ta còn đánh cả con gái để ngăn cô gái gọi điện cho cảnh sát. Cô gái này sau đó đã chạy thoát và nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm để gọi điện cho cảnh sát.

    Kết quả, người vợ đã được đưa đến bệnh viện để điều trị những vết bầm tím và những vết thương khác ở mặt, đầu và cổ. Trong khi đó, người chồng đã lái xe bỏ trốn, tuy nhiên đã bị cảnh sát bắt giữ không lâu sau đó.

    Các nhà chức trách cho hay, hiện tại Rudalavage đang bị tạm giam để chờ ngày ra tòa xét xử với số tiền bảo lãnh lên đến 100.000 USD để được tại ngoại. Ông ta sẽ trở lại trong tòa vào tuần tới.

    Theo nydailynews

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-vo-ngu-voi-nguoi-khac-chong-danh-dap-vo-da-man-a179158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan