+Aa-
    Zalo

    Mobile Air tại Sim Lim hoàn trả khách 1.010 SGD bằng 18kg tiền xu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bị lừa mua iPhone 6 Plus với giá 3.000 SGD tại cửa hàng Mobile Air ở Singapore, một phụ nữ Trung Quốc đã được cửa hàng trả lại cô 1 túi tiền xu nặng tới 18kg.
    (ĐSPL) - Bị lừa mua iPhone 6 Plus với giá 3.000 SGD tại cửa hàng Mobile Air ở Singapore, một phụ nữ Trung Quốc đã được cửa hàng trả lại cô 1 túi tiền xu nặng tới 18kg.
    Vụ tranh chấp xảy ra vào ngày 28/10 sau khi một người phụ nữ Trung Quốc đã cố gắng đòi lại số tiền 3.000 SGD mà cô bị lừa mua chiếc iPhone 6 Plus trước đó và nhận được một túi toàn tiền xu nặng 18kg.
    Mobile Air tại Sim Lim hoàn trả khách 1.010 SGD bằng 18kg tiền xu

    Túi tiền xu nặng 18kg mà cửa hàng Mobile Air ở Singapore trả lại cho khách.

    Nữ khách hàng người Trung Quốc có tên Zhou cho biết cô đã tới Singapore để du lịch. Và vào ngày 24/9, cô cùng dì đã mua 1 chiếc iPhone 6 Plus từ cửa hàng Mobile Air ở khu Sim Lim với mức giá 3.000 SGD.
    Cô Zhou cho biết "Họ cho biết giá chiếc iPhone 6 Plus là 1.800 SGD. Tuy nhiên, ngay sau đó, họ đã yêu cầu tôi trả thêm 2.400 SGD và cho biết đây là số tiền để bảo hành điện thoại trong 2 năm.
    Sau một hồi tranh cãi, số tiền cuối cùng mà cô Zhou phải trả cho cửa hàng là 3.000 SGD. Do quá bức xúc nên ngay ngày hôm sau, khách hàng này đã phản ánh vụ việc tới Hội bảo vệ người tiêu dùng Singapore (CASE).
    Ngày 27/9, Tòa án Small Claims Tribunal của Singapore đã xử lý vụ việc và đưa ra kết luận Mobile Air phải trả cho khách hàng Zhou 1.000USD (hơn 20 triệu đồng) và 10USD phí hành chính trả cho tòa án. Sau rất nhiều lần chần chừ, mãi tới ngày 28/10 vừa qua, cửa hàng này mới trả lại số tiền 1.010 SGD cho cô Zhou.
    Mặc dù cô Zhou là người ngoại quốc nhưng cửa hàng Mobile Air không chấp nhận để người dì của cô nhận tiền thay. Do vậy, vào ngày 23/10, cô Zhou đã phải quay lại Singapore và tới cửa hàng vào ngày 28/10.
    Tại đây, 2 dì cháu cô Zhou hoàn toàn choáng váng khi nhìn thấy 1 túi lớn tiền xu, trong đó có cả những đồng 1 xu và 5 xu. 
    Tờ New Paper trích lời cô Zhou cho biết cửa hàng đã ném túi tiền ra nền nhà và bảo cô cùng dì 2 dì đếm. Trong lúc đó, 5 người đàn ông của cửa hàng đứng đó chỉ liên tục cười đùa.
    Chia sẻ với báo chí, cô Zhou cho biết túi tiền phải nặng tới 18kg. Khi tới ngân hàng, các nhân viên ở đó thậm chí cũng không hề sẵn lòng đổi sang tiền mặt cho cô.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mobile-air-tai-sim-lim-hoan-tra-khach-1010-sgd-bang-18kg-tien-xu-a67454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đi ăn xin bằng xe… Air Blade!

    Đi ăn xin bằng xe… Air Blade!

    Hai kẻ ăn mày "hạng sang”, lợi dụng lòng tốt của mọi người. Trường hợp hy hữu này xảy ra trên địa bàn xã Hòa Thuận (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).