“Modern business” – căn hộ chuẩn không cần chỉnh dành cho doanh nhân


Thứ 2, 18/09/2017 | 01:45


Morden business là căn hộ thuộc Lancaster - một trong những tòa nhà chung cư áp dụng tốt nhất mô hình quản lý và vận hành khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao

“Morden business” là căn hộ thuộc Lancaster - một trong những tòa nhà chung cư áp dụng tốt nhất mô hình quản lý và vận hành khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế sang trọng hiện đại cực kì phù hợp với những người năng động và có tiêu chuẩn thẩm mĩ cao.

Toàn nhà tọa lạc ở vị trí đắc địa nhất thủ đô, mỗi căn hộ đều mang đến một chuẩn mực mới về căn hộ cao cấp cùng với những dịch vụ hoàn hảo của một tòa nhà hiện đại như hồ bơi 5 sao, phòng tập thể dục, khu spa, nhà hàng, ngân hàng, khu vui chơi trẻ em… đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư nhân.

Tổng thể căn hộ khá đơn giản, sử dụng nhều gam màu trung tính lịch lãm với sàn gỗ, tường màu ghi được chiếu sáng tự nhiên.

Pha trộn hoàn hảo với cảnh quan xung quanh, kiến trúc của căn hộ đặ đến đẳng cấp vượt trội kết hợp sang trọng với tinh tế và hiện đại để tạo ra một môi trường sống đẹp.

Không gian này cho thấy dáng vẻ của một người trẻ độc thân, thành đạt và có lối sống khoa học. Bàn ăn cũng là bàn làm việc đặt gần ban công thoáng đãng, thích hợp để giải quyết công việc với một tinh thần thoải mái, không áp lực.

Giá sách gỗ gọn gàng vuông vắn…

Theo đuổi phong cách hiện đại, sang trọng, phù hợp với doanh nhân, căn hộ dùng nhiều nội thất gỗ với những hình khối cơ bản, kiểu dáng đơn giản và màu sắc trang nhã hài hòa. Giường ngủ cỡ lớn kiểu dáng đơn giản dành riêng cho những người bận rộn.

Thiết kế căn hộ chuyên nghiệp đến mức căn bếp cũng sang trọng, tiện nghi hoàn hảo.



Nằm trên tầng 15 của tòa nhà, căn hộ còn có 1 ban công rộng, được trang trí đáng yêu là nơi bạn có thể an toàn, uống một tách cà phê và thưởng thức làn gió mát lành từ Hồ Tây và hồ Giảng Võ.

Việc tận dụng các tiện ích sẵn có của khu phức hợp Lancaster cũng là một ưu thế lớn để căn hộ được các doanh nhân ưu tiên lựa chọn trong chuyến đi công tác của mình.

Hiện căn hộ này vẫn đang được cho thuê trên hệ thống Luxstay nên bạn hoàn toàn có khả năng làm chủ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/modern-business-can-ho-chuan-khong-can-chinh-danh-cho-doanh-nhan-a202323.html