+Aa-
    Zalo

    Mohamed Salah được cảnh sát hộ tống riêng lên máy bay

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền đạo ngôi sao hàng đầu Mohamed Salah đã được cảnh sát hộ tống riêng lên máy bay để thực hiện hành trình tới Italia tham dự trận bán kết lượt về Champions League gặp A

    Tiền đạo ngôi sao hàng đầu Mohamed Salah đã được cảnh sát hộ tống riêng lên máy bay để thực hiện hành trình tới Italia tham dự trận bán kết lượt về Champions League gặp AS Roma.

    Cách đây vài giờ, các cầu thủ Liverpool đã làm thủ thục ở sân bay John Lennon thuộc thành phố Liverpool để bay tới Italia tham dự trận bán kết lượt về Champions League gặp AS Roma.

    Liverpool đang trên con đường hoàn thành sứ mệnh vô địch Champions League, trog khi chân sút Mohamed Salah là người chắp cánh cho giấc mơ thành hiện thực.

    Mùa giải năm nay, Salah hiện đã có 43 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong danh sách “vua dội bom” của Premier League mùa giải 2017/18, Salah cũng đang chiếm vị trí độc tôn với 31 bàn thắng sau 34 trận, hơn Harry Kane đến 5 bàn.

    Nhân viên cảnh sát theo sát Salah trên đường ra sân bay.

    Hiện tại, Salah đang là ngôi sao rất sáng trong đội hình của Liverpool và dường như các cảnh sát anh đã lo ngại các fan có thể làm phiền cầu thủ người Ai Cập nên đã cử một nhân viên cảnh sát hộ tống cầu thủ này từ khi rời xé buýt của Liverpool ra máy bay. Các cầu thủ khác của Liverpool cũng đã rời xe buýt để tiến vào sân bay mang tên huyền thoại (âm nhạc) John Lennon. Toàn đội Liverpool lên máy bay. Trận đấu giữa Roma và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 3/5/2018.

    Trước khi đầu quân cho Liverpool, Salah đã có 2 mùa giải thi đấu cho Roma. Olimpico và Serie A trong quá khứ chính là nơi Salah rèn luyện, là bệ phóng để Salah có được ngày hôm nay. Hai năm thi đấu cho Roma, Salah chơi tổng cộng 83 trận, ghi 34 bàn thắng. Các Romanista yêu mến anh. Họ không muốn đội bóng bán anh. Bản thân Salah mùa Hè năm ngoái cũng chưa muốn rời Olimpico. Anh chưa sẵn sàng để trở lại Premier League, giải đấu từng chôn vùi sự nghiệp Salah trước đó.

    Nhưng rồi quyết định vẫn phải được đưa ra. Roma buộc phải bán Salah. Và Salah cũng không còn cách nào khác là phải chấp nhận mạo hiểm đến Liverpool.

    Để ngăn được Salah thời điểm này là cực khó. Bởi nếu thu hẹp khoảng trống thì Salah lại là mẫu tiền đạo có kỹ năng xử lý trong phạm vi hẹp cực kỳ xuất sắc. Và nếu tập trung quá vào Salah thì Liverpool vẫn còn những Sadio Mane và Roberto Firmino. Cũng đừng quên Salah là ngôi sao số 1 xứ sương mù mùa này. Anh đã in dấu giày ở tổng cộng 56 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Liverpool. Không một cầu thủ nào thi đấu ở nước Anh chơi hiệu quả như Salah ở mùa này. Chưa hết, Salah cũng đã ghi 6 bàn/6 trận chống lại các đội bóng do HLV Eusebio Di Francesco dẫn dắt, gồm 4 bàn sau 5 lần đụng Sassuolo và 2 bàn ở bán kết lượt đi Champions League.

    Salah đã lại sẵn sàng trở thành cơn ác mộng cho thành Rome đêm nay.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mohamed-salah-duoc-canh-sat-ho-tong-rieng-len-may-bay-a228165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan