+Aa-
    Zalo

    Mời Argentina về đá giao hữu, Indonesia không ngại chi ra gần 400 tỷ đồng

    (ĐS&PL) - Số tiền Indonesia chi ra để mời Argentina đá giao hữu ngày 19/6 tới được giới truyền thông đưa tin rằng có thể lên đến hơn 16 triệu USD (khoảng 376 tỷ đồng).

    Trang Vocket FC chi nhánh tại Indonesia đưa tin, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã chi 70 tỷ Rupiah, tương đương 16 triệu USD (khoảng 376 tỷ đồng) để tổ chức một trận đấu duy nhất với đội bóng Nam Mỹ Argentina. Chi phí này chưa bao gồm các khoản liên quan đến hậu cần của trận đấu, cũng như chưa bao gồm chi phí ăn, ở của nhà vô địch thế giới.

    Hiện chưa rõ phía PSSI, đứng đầu là Chủ tịch Erick Thohir đã phải chi cho đội tuyển Argentina bao nhiêu tiền để đội bóng xứ sở Tango đồng ý đưa Messi đến Indonesia, đồng thời hé lộ cầu thủ này có thể ra sân tại xứ vạn đảo.

    moi argentina ve da giao huu indonesia khong ngai chi ra gan 400 ty dong

    Trận đá giao hữu giữ đội tuyển Argentina và Indonesia vào ngày 19/6. Ảnh: Asean Football

    Trước đó, từng xuất hiện thông tin cho rằng PSSI chi khoảng 5 triệu USD (hơn 117 tỷ đồng) cho trận đấu nói trên. 5 triệu USD vốn đã là quá nhiều đối với một Liên đoàn bóng đá cấp quốc gia tại Đông Nam Á, còn con số 16 triệu USD cao hơn hẳn tổng thu hàng năm của nhiều Liên đoàn bóng đá ở một số nước trong khu vực.

    Về phía PSSI, cho đến thời điểm này, họ tiếp tục từ chối xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan đến tài chính của trận giao hữu Indonesia - Argentina.

    Theo kế hoạch của AFA, Messi và các đồng đội đá trận giao hữu đầu tiên với Australia tại Bắc Kinh, Trung Quốc, vào ngày 15/6. Sau đó, ĐT Argentina bay sang Jakarta để đối đầu đội tuyển Indonesia. Trận đấu được thông báo sẽ diễn ra ở sân vận động nổi tiếng Gelora Bung Karno (có sức chứa gần 80.000 người) tại Jakarta (Indonesia), vào ngày 19/6.

    Chủ tịch PSSI Erick Thohir đã yêu cầu sân Gelora Bung Karno phải chuẩn bị cơ sở vật chất cho trận giao hữu Indonesia - Argentina, không tổ chức thêm bất kỳ hoạt động nào khác trong khoảng thời gian từ 16/6 đến 20/6.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-argentina-ve-da-giao-huu-indonesia-khong-ngai-chi-ra-gan-400-ty-dong-a576752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan