+Aa-
    Zalo

    Mới đến, Juan Mata đã được M.U vinh danh

    ĐS&PL (ĐSPL) – Mới chỉ gia nhập Quỷ đỏ cách đây chưa lâu nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở thành chủ nhân của danh hiệu cầu thủ M.U hay nhất trong tháng 2 với 55 phiếu.
    (ĐSPL) – Mới chỉ gia nhập Quỷ đỏ cách đây chưa lâu nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở thành chủ nhân của danh hiệu cầu thủ M.U hay nhất trong tháng 2 với 55 phiếu bầu chọn từ các CĐV.
    Với 55\% lượng phiếu bầu, Juan Mata đã vượt mặt Patrice Evra và Nemanja Vidic để đoạt danh hiệu Cầu thủ M.U xuất sắc nhất tháng Hai do người hâm mộ Quỷ đỏ bầu chọn. Gia nhập M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với giá 37,1 triệu bảng từ CLB Chelsea, Juan Mata dù mới chỉ ra sân 4 trận và chỉ đóng góp 1 pha lập công nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ lớn của số đông fan hâm mộ Quỷ đỏ trên khắp hành tinh.
    Mới đến, Juan Mata đã được M.U vinh danh
    Juan Mata nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 2 của M.U
    Minh chứng là trong cuộc bầu trọn cầu thủ M.U hay nhất tháng 2, ngôi sao 25 tuổi đã nhận được 55\% lượng phiếu bầu. Nhờ đó, anh đã vượt mặt đội phó Patrice Evra và thủ quân Nemanja Vidic. Đây thực sự là phần thưởng khích lệ lớn với cựu tuyển thủ Tây Ban Nha. Sau khi nhận giải thưởng và tấm séc trị giá 500 bảng, Mata đã quyết định dùng toàn bộ số tiền thưởng để làm từ thiện.
    “Thật tuyệt vời khi được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất M.U ngay trong tháng đầu tiên tôi đặt chân tới sân Old Trafford. Tôi mới chỉ chơi một vài trận mà thôi. Tôi rất biết ơn các CĐV đã bình chọn cho tôi”, Mata chia sẻ sau khi nhận danh hiệu.
    Tôi cảm thấy thật sự hạnh phúc. Cuộc sống tại Manchester đến thời điểm này vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Tôi đã tìm được một ngôi nhà mới và đang tìm hiểu những địa điểm xung quanh thành phố. Manchester là một thành phố đáng để sống. Nó yên tĩnh, thư giãn, khiến bạn có thể tập trung để chơi bóng”.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-den-juan-mata-da-duoc-mu-vinh-danh-a24503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan