Mối duyên tình kì lạ của cặp vợ chồng mới cưới


Thứ 3, 26/12/2017 | 09:12


Cùng sự kiện

Một cặp vợ chồng mới kết hôn đã vô tình phát hiện ra điều bất ngờ đã xảy ra giữa họ vào mùa hè cách đây 20 năm.

Một cặp vợ chồng mới kết hôn đã vô tình phát hiện ra điều bất ngờ đã xảy ra giữa họ vào mùa hè cách đây 20 năm.

Cô Heidi và anh Ed Savitt, 26 tuổi, gặp nhau vào năm 2011 tại Đại học Newcastle. Ed là chủ sở hữu của DropShot Coffee - một cửa hàng chuyên bán cà phê ở Southfields. Anh theo học Tâm lý học và Kinh doanh, trong khi Heidi học Kinh tế và Quản lý.

Sau bốn năm yêu nhau, hai người đã tính đến chuyện kết hôn và 2 gia đình đã tổ chức gặp mặt để nói chuyện ở London. Bà Fiona Savitt và mẹ của Heidi, bà Kay Parker, cùng có sở thích chơi thuyền buồm nên trò chuyện với nhau rất vui.

Bà Kay đã kể lại rằng Heidi từng có một "bạn trai kỳ nghỉ", cũng có tên gọi là Ed khi mới lên 6 tuổi. Trong suốt 2 tuần của kì nghỉ đó, cả hai đã chơi và nắm tay nhau không rời.

Mọi người đều nghĩ đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, bà Fiona còn kinh ngạc đến nỗi đánh rơi của ly rượu. Nhưng không ai để ý sâu hơn và họ nhanh chóng chuyển câu chuyện sang các chủ đề khác.

Tuy nhiên, sau đó, một lần khi Kay lên tầng áp mái (nơi chứa đồ cũ), cô vô tình tìm thấy một cuốn album ảnh phủ bụi cũ từ một kỳ nghỉ thuyền buồm ở Gumbet, Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 1997.

Trong Album đó có một tấm ảnh chụp Heidi đứng cạnh một cậu bé. Điều ngạc nhiên là khi nhìn kĩ, cô nhận ra cậu bé đó chính là Ed hồi nhỏ. Mặc dù kiểu tóc có khác nhưng gương mặt với những đường nét thì không nhầm lẫn được.

Nhân viên Quản lý Truyền thông Heidi nói với PV: "Tôi không tin vào số phận trước khi tìm ra bức ảnh đó. Số mệnh của chúng tôi rõ ràng là được sắp đặt ở bên nhau.

Ngay từ khi bắt đầu hẹn hò ở trường đại học, chúng tôi đã không thể tách rời và biết rằng mình muốn ở bên nhau mãi mãi ".

Câu chuyện của họ được chia sẻ trên Facebook và rất nhiều bạn bè, người thân đã nhấn like và chúc mừng cho đôi bạn trẻ.

Vào tháng 8/2017, hai người đã tổ chức lễ cưới tại Haddon Hall, một ngôi nhà ở Derbyshire, có niên đại từ thế kỷ 12, trước sự vui mừng và chúc phúc của gia đình bè bạn hai bên.

Trong đám cưới, tất cả các thành viên của hai gia đình gặp nhau và họ cùng ôn lại kỉ niệm của kì nghỉ từ 20 năm trước đã cùng nhau trải qua.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-duyen-tinh-ki-la-cua-cap-vo-chong-moi-cuoi-a214303.html