+Aa-
    Zalo

    Mỏi mắt đi tìm vẻ đẹp tự nhiên trong showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không tới nỗi như... tìm tuyết mùa hè, nhưng để tìm ra một mỹ nhân Việt đẹp tự nhiên cũng chẳng phải chuyện dễ dàng...

    (ĐSPL) - Nếu ví von làng giải trí hiện tại như một vườn hoa rực rỡ thì cũng chẳng sai. Có điều, nó không phải là  khu vườn thơ mộng, lung linh những cánh hoa khoe sắc bên lá xanh tươi, mà lại giông giống... một vườn hoa nhân tạo.

    Phi Thanh Vân: Sảy thai 4 lần không liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ

    Hot girl Kelly trải lòng về 5 lần phẫu thuật thẩm mỹ và chuyện suýt hoại tử cằm

    Hương Giang Idol và những “mối quan hệ tế nhị” để có tiền chuyển giới

    Thật vậy. Nếu điểm lại hằng hà sa số những "nụ cười tỏa nắng" trong showbiz Việt, người ta sẽ nhận ra một sự thật hãi hùng là chúng chủ yếu tới từ... những phòng răng hiện đại. Những đôi mắt như hồ thu của giai nhân cũng có đóng góp rất lớn của những cặp lens thời thượng, 1001 thứ phấn mắt, mi giả và mascara. Gương mặt trái xoan thanh thoát lại thường đóng mác đất Thái láng giềng, khi mà công nghệ gọt mặt ở đây nổi tiếng là rẻ, đẹp và khá an toàn.

    Thậm chí, những đôi gò bồng đảo từng khiến "vạn người mê mệt" có khi chỉ là sản phẩm tới từ tay của... người yêu Angela Phương Trinh (bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng chuyên về nâng vòng 1), chứ chẳng phải là sản phẩm diệu kỳ gì của tự nhiên hay tạo hóa như người ta hay ca tụng.

    Nghe có vẻ khá shock và trần trụi, nhưng sự thật thì vẻ đẹp tự nhiên của các "đóa hoa" trong vườn nhan sắc Việt hiện nay khá hiếm hoi. Từ chỉnh sửa kín đáo, khó nhận biết cho tới những gương mặt thay đổi hoàn toàn so với thủa mới vào nghề, gần như tất cả các nhan sắc Việt đều đổi khác ít nhiều so với thủa mới vào nghề. 

    Phi Thanh Vân từng có cuộc "lột xác" ngoạn mục khi đổi màu da.

    Phổ biến nhất là chuyện làn da đen nhẻm ngày nào của các nàng đã chuyển sang tông da nàng Bạch Tuyết sau ít ngày vào showbiz. Hình như ngoại trừ một số ít các bóng hồng may mắn có nước da trời phú mịn màng thì số còn lại, trời không phú sẽ có... spa tắm trắng, tiêm tắm trắng, lột da làm thay điều đó.

    Xếp thứ 2 trong mức độ phổ biến này phải tính tới làm mũi. Thật vậy, cứ nhìn vào bộ sưu tập những chiếc mũi dọc dừa cao vút của các mỹ nam, mỹ nữ làng giải trí, người ta có thể khẳng định thu nhập của những bác sĩ thẩm mỹ chuyên nâng mũi thuộc hàng rất "khủng". 

    Phổ biến thứ 3 có lẽ là chuyện làm răng. Một trong những "góc con người" quan trọng nhất, góp phần tạo nên nụ cười tỏa nắng chắc chắn sẽ luôn được các người đẹp cả ba giới trong showbiz cùng chú trọng. Chuyện bỏ cả trăm triệu để đổi lấy một "nụ cười tỏa nắng" không phải chuyện hiếm hoi gì trong làng giải trí, nếu không muốn nói là... nhà nhà nhuộm răng, người người chỉnh răng, thậm chí là "đập toàn bộ đi xây lại". 

    Thủy Tiên được coi là ngôi sao thành công trong việc "tu sửa" nhan sắc.

    Ngoài những thứ phổ biến tới mức... quơ đại một ngôi sao cũng có thể nhìn thấy, những loại hình chỉnh sửa còn lại như gọt mặt, kéo cằm, nâng ngực cũng chẳng thể gọi là hiếm hoi hay hi hữu. Chúng chỉ ít thấy hơn một chút so với những thứ kia thôi. Tuy nhiên, chỉ riêng việc thay đổi làn da, nụ cười và độ cao của mũi cũng có thể thay đổi tới một nửa nhan sắc của con người rồi, chứ chưa cần nói tới những thay đổi lớn lao hơn.

    Liệu có quá lời khi nói rằng hiện tại, có tìm mỏi mắt cũng khó mà tìm được một vẻ đẹp tự nhiên trong showbiz Việt?

    Lâm Nguyễn

    [mecloud]wTJwlJjFKJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-mat-di-tim-ve-dep-tu-nhien-trong-showbiz-viet-a106213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.