+Aa-
    Zalo

    Mỗi ngày Victoria Beckham chi gần 40 triệu cho việc chăm sóc da

    • DSPL
    ĐS&PL Victoria Beckham nói cô không ngần ngại bỏ ra số tiền không nhỏ cho việc làm đẹp mỗi ngày của mình, chế độ làm đẹp sang trọng của cô với chi phí hơn 1.200 bảng Anh

    Victoria Beckham nói cô không ngần ngại bỏ ra số tiền không nhỏ cho việc làm đẹp mỗi ngày của mình, chế độ làm đẹp sang trọng của cô với chi phí hơn 1.200 bảng Anh.

    Victoria Beckham chia sẻ rằng cô không ngần ngại bỏ ra số tiền không nhỏ cho việc làm đẹp mỗi ngày.

    Trong một bài chia sẻ trên trang Intothegloss.com, Victoria đã mô tả chi tiết về cách chăm sóc làn da, mái tóc và cách trang điểm của cô với những mỹ phẩm đắt đỏ mà cô sử dụng hàng ngày. 

    Những sản phẩm đó bao gồm kem dưỡng ẩm của Crème de la Mer (giá 185 bảng Anh - khoảng hơn 5 triệu đồng) và kem nền cùng hãng (giá bán lẻ 75 bảng Anh).

    Mỗi ngày Victoria Beckham chi gần 40 triệu cho việc chăm sóc da

    Mái tóc dài suôn mượt của cô cũng được chăm sóc bởi những sản phẩm đắt đỏ: dầu gội của Oribe giá 38 bảng Anh/1 chai và dầu xả dưỡng giá từ 46 bảng Anh/1 chai.

    Sản phẩm chăm sóc giúp làm dài lông mi, lông mày được Victoria chọn từ thương hiệu Latisse có giá 59 bảng Anh.

    Tuy nhiên, đó không phải là tất cả các sản phẩm hàng hiệu đắt tiền mà cựu ca sĩ này sử dụng để chăm sóc sắc đẹp bản thân. Cô còn bỏ ra 9,95 bảng Anh để mua loại kem dưỡng thể Weleda của nhãn hàng nổi tiếng Holland & Barrett.

    Chế độ làm đẹp của Victoria bao gồm 429 bảng Anh (khoảng 12,9 triệu đồng) cho việc chăm sóc da, 326 bảng (khoảng 9,8 triệu đồng) cho việc trang điểm và 84 bảng (khoảng 2,5 triệu) cho mái tóc.

    Tổng chi phí cho chế độ làm đẹp của cô khoảng 1.246 bảng Anh (khoảng 37,4 triệu đồng) mỗi ngày.

    Victoria chia sẻ với Intothegloss.com rằng cô đã phải cố gắng che đậy những khuyết điểm về làn da của mình nên cô học được rất nhiều bí quyết về việc chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da.

     Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-ngay-victoria-beckham-chi-gan-40-trieu-cho-viec-cham-soc-da-a216114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan