+Aa-
    Zalo

    Mối nguy hiểm tiềm ẩn của mắt thần gắn cửa

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng cảnh sát Nhật Bản chia sẻ rằng những mắt thần gắn cửa không phải lúc nào cũng bảo vệ được chủ nhà, bởi vì chúng tiềm ẩn mối nguy hiểm.

    Lực lượng cảnh sát Nhật Bản chia sẻ rằng những mắt thần gắn cửa không phải lúc nào cũng bảo vệ được chủ nhà, bởi vì chúng tiềm ẩn mối nguy hiểm. Thông tin này được The Mainichi đăng tải.

    Mắt thần gắn cửa Ảnh: depositphotos/Valerii_Honcharuk 

    Theo lời các nhân viên cảnh sát, các mắt thần gắn cửa mang lại cơ hội cho những kẻ xấu quan sát mọi người ở bên trong phòng. Hướng dẫn theo dõi được đăng tải công khai trên mạng và chỉ cần một chiếc ống nhòm một mắt thông thường.

    Trong năm ngoái, đã có một người đàn ông 40 tuổi bị bắt tại Nhật Bản khi dùng cách trên để theo dõi người phụ nữ mình thích trong vòng vài tháng. Trong quá trình hỏi cung, người đàn ông này khai nhận rằng anh ta gặp người phụ nữ ở bến tàu hoả, rồi quyết định bám theo về đến tận nhà và xác định được căn hộ nơi cô ấy sinh sống. Sau đó, anh ta thỉnh thoảng theo dõi người phụ nữ này qua mắt thần gắn cửa. Anh ta tìm thấy hướng dẫn theo dõi bằng mắt thần gắn cửa qua Youtube.

    Nam Hiếu(Theo M24)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-nguy-hiem-tiem-an-cua-mat-than-gan-cua-a297344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan