+Aa-
    Zalo

    Mối quan hệ "có đi có lại" của Khắc Tiệp - Ngọc Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù cho có ai chỉ trích thì với Khắc Tiệp, người ấy vẫn là cô gái ngoan nhất nhì showbiz Việt.

    Dù cho có ai chỉ trích thì với Khắc Tiệp, người ấy vẫn là cô gái ngoan nhất nhì showbiz Việt.

    Đôi cánh thiên thần của Khắc Tiệp

    Trong làng giải trí Việt, có không ít mối quan hệ cộng sinh. Điều này có nghĩa anh dựa vào tôi, tôi cậy vào anh để cùng tồn tại và nổi tiếng.

    Trong số đó có một mối quan hệ đã từng khiến báo chí tốn biết bao giấy mực, dư luận tốn biết bao cuộc bàn tán vẫn không thể định nghĩa được.

    Có lẽ, đó là mối quan hệ của Khắc Tiệp - Ngọc Trinh.


    Nói không ngoa thì có lẽ Khắc Tiệp là một trong những người đàn ông mà Ngọc Trinh phải biết ơn nhiều nhất.

    Cũng vì gia cảnh nghèo khó mà Ngọc Trinh không có điều kiện học hết cấp 3. Ngọc Trinh lên Sài Gòn và làm thêm ở một quán bi-a.

    Có lẽ khi trở thành nhân viên tại quán, Ngọc Trinh cũng không ngờ rằng nơi đây giúp cô gặp được người đàn ông vô cùng quan trọng với cuộc đời mình.

    Tại đây, cô đã gặp ông bầu Khắc Tiệp. Với sự "mát tay" của mình, Khắc Tiệp đã chắp cho Ngọc Trinh đôi cánh thiên thần và biến giấc mơ trở thành người mẫu của cô thành hiện thực.


    Từ một cô gái Trà Vinh nghèo khổ, quê mùa, Ngọc Trinh đã trở thành kiều nữ hàng đầu showbiz.

    Nói đi thì cũng phải nói lại, cũng nhờ Ngọc Trinh, Khắc Tiệp đã trở thành một trong những "ông bầu" có tiếng trong showbiz Việt.

    Năm 2004, Khắc Tiệp mới biến đến nghề quản lý người mẫu, chân dài và năm 2005, anh đã gặp Ngọc Trinh.

    Và rồi từ đó, người ta thấy cả hai sát cánh bên nhau không rời, tay trong tay như tình nhân.

    Mối lương duyên kỳ lạ của Khắc Tiệp và cô gái 16 tuổi Ngọc Trinh đã tạo ra một "Nữ hoàng nội y" và một "ông bầu mát tay".

    "Với tôi, cô ấy thực sự là hoàn hảo tuyệt đối"

    Từ khi bước vào showbiz và trở nên nổi tiếng thì Ngọc Trinh đều luôn sát cánh cùng Khắc Tiệp. Mối quan hệ của hai tốt đẹp đến nỗi có rất nhiều tin đồn về tình cảm thật sự của cả hai.

    Rất nhiều người nói rằng Ngọc Trinh và Khắc Tiệp yêu nhau. Có người lại nói đó chỉ là mối quan hệ cộng sinh. Tuy nhiên, vào thời điểm ấy Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đều yên lặng để mặc cho mọi người đồn đoán.


    Sau này, khi mọi chuyện đã lắng xuống thì hai người trong cuộc mới lên tiếng.

    Ngọc Trinh thừa nhận: “Đúng là tôi và anh Tiệp có thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay lâu rồi. Có một khoảng thời gian tôi ngưng không hoạt động trong làng showbiz.

    Khi trở lại, tôi vẫn tin tưởng Tiệp trong công việc và gắn bó cho tới bây giờ. Tôi sẽ không bao giờ rời Tiệp".

    Còn Khắc Tiệp, anh chia sẻ: "Trước đây tôi yêu Trinh gần 1 năm, sau đó thôi vì có thể khi đó tôi có nhiều cô gái vây quanh chăng? Thời điểm này, chúng tôi luôn quấn quýt bên nhau, nhưng tình yêu thì không hẳn…”.

    Chuyện yêu đương hợp tan có lẽ chỉ có người trong cuộc biết mà thôi. Và dù mối quan hệ ấy là thế nào đi chăng nữa thì Ngọc Trinh và Khắc Tiệp vẫn đang là một cặp đôi trời sinh của showbiz Việt.


    Là người sát cánh bên Ngọc Trinh, trao cho cô đôi cánh, nắm tay cô qua những scandal, với Khắc Tiệp, cô gái Trà Vinh vẫn luôn là người đàn bà hoàn mỹ nhất.

    Anh khẳng định: "Chưa bao giờ tôi giảm nhiệt với Trinh. Trinh luôn có một vị trí đặc biệt trong tôi mà tôi nghĩ sẽ không ai thay thế được, và tôi cũng không muốn ai thay thế Trinh".

    Trong mắt nhiều người, hình ảnh Ngọc Trinh không mấy hay ho đẹp đẽ. Có thời người ta gọi cô là "nữ hoàng não ngắn".

    Cạnh những shot hình sexy hết cỡ là phát ngôn gây sốc dư luận vốn đã trở thành thương hiệu như "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ", "Tôi mê nhất vòng 3 của mình", "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn"...

    Tuy nhiên, với Khắc Tiệp, sự chân thật của Ngọc Trinh chính là viên ngọc quý giữa showbiz đầy rẫy sự hào nhoáng và giả dối:

    "Tôi nghĩ giữa bao nhiêu những lời nói hoa mĩ, thì lại có một người đẹp như vậy mà có những phát ngôn rất thật đến thế."

    Rất nhiều lần Khắc Tiệp khẳng định, Ngọc Trinh là người đàn bà hoàn mỹ nhất trong mắt anh dù cho có bao điều tiếng xấu đi chăng nữa.

    Anh khẳng định, Ngọc Trinh hội tụ đầy đủ những yếu tố của một ngôi sao thực sự.

    Anh tâm sự, Ngọc Trinh là một người có ý thức rất cao. Biết mình là người nổi tiếng nên bao giờ ra đường Ngọc Trinh cũng phải chăm chút cho vẻ đẹp của mình. Đặc biệt, anh còn tiết lộ, Ngọc Trinh bao giờ trễ giờ và thất hẹn.

    Sự chuyên nghiệp của Ngọc Trinh khiến Khắc Tiệp phải nhiều lần ngỡ ngàng.

    Anh khẳng định: "Không phải tôi bênh Ngọc Trinh nhưng trong công việc, Ngọc Trinh khá hoàn hảo. Bản thân tôi cũng phải học ngược cách sống, cách nói và cách làm của Ngọc Trinh.

    Ví dụ, Trinh nói 1 là 1, không bao giờ nói 1 mà làm 2. Trinh đã nói thì không bao giờ nuốt lời.

    Đó là điều mà cá nhân tôi cũng không thể nào làm tốt. Bản thân tôi dạy người khác làm điều đó nhưng cá nhân tôi không phải lúc nào cũng làm được hết 100\% đâu.

    Tôi đã làm việc với Ngọc Trinh 10 năm rồi, chưa bao giờ tôi thấy Trinh sai điều gì hết, chưa bao giờ cô ấy trễ hay nhận rồi lại không làm".


    "Sẽ không bao giờ anh tìm được một Ngọc Trinh thứ 2 trong cuộc đời".

    Có lẽ vì thế mà dù sau này Khắc Tiệp có nhiều "gà" mới thì Ngọc Trinh vẫn luôn là sự lựa chọn đầy tiên, là "niềm tự hào" của anh.

    Và dù cho ai có ném đá, có chỉ trích có gọi cô là gái hư đi chăng nữa thì với Khắc Tiệp, Ngọc Trinh là "một trong những cô gái ngoan nhất nhì showbiz mà bất cứ ai tiếp xúc cũng đều có cảm nhận này".

    Mỗi khi có cơ hội nói về Ngọc Trinh, Khắc Tiệp đều khẳng định "cô ấy thực sự hoàn hảo tuyệt đối".

    Theo Trí Thức Trẻ

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]cYEvOqSlEo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-quan-he-co-di-co-lai-cua-khac-tiep---ngoc-trinh-a118852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.