+Aa-
    Zalo

    Mối quan hệ mập mờ với dì nuôi bị phát hiện, thiếu niên 17 tuổi nhảy lầu tự tử

    ĐS&PL Sau trận cãi vã lớn với cha về mối quan hệ với người dì nuôi, thiếu niên 17 tuổi nghĩ quẩn và làm ra việc khiến ai nấy đau lòng.

    Theo thông tin được chia sẻ, vụ nhảy lầu tự tử xảy ra tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc). Nạn nhân là một thiếu niên 17 tuổi tên Tiểu Nhiệm. Được biết, thiếu niên này có mối quan hệ mập mờ với người dì nuôi 38 tuổi của mình.

    Mối quan hệ mờ ám nhanh chóng bị anh Vu – chồng của người dì nuôi phát hiện. Sau khi cãi nhau một trận lớn với vợ, anh Vu đã đến gặp bố của Tiểu Nhiệm để nói rõ mọi chuyện.

    “Vào tối hôm Tết Thanh Minh vừa qua, anh Vu, bạn thân của tôi đã tới nhà và nói rằng Tiểu Niệm đang phá hoại hạnh phúc gia đình anh ấy. Vu bảo con trai tôi có quan hệ mờ ám với vợ anh ta, tức dì nuôi của thằng bé”, cha của Tiểu Nhiệm kể lại.

    moi quan he map mo voi di nuoi bi phat hien thieu nien 17 tuoi nhay lau tu tu
    Thẻ học sinh của Tiểu Nhiệm. Ảnh: Baijahao

    Nghe những lời anh Vu nói, cha của Tiểu Nhiệm vô cùng sửng sốt, bán tín bán nghi tìm con trai chất vấn để làm rõ thực hư. Tiểu Nhiệm một mực phủ nhận chuyện có quan hệ mờ ám với dì nuôi. Hai cha con sau đó đã xảy ra tranh cãi. Trong một phút không kiểm soát được hành động và suy nghĩ, Tiểu Nhiệm đã nhảy từ ban công tầng 8 xuống, tử vong tại chỗ.

    Cha của Tiểu Nhiệm đau lòng nhớ lại: “Ngay khi biết được đầu đuôi câu chuyện, tôi liền cãi nhau với con trai. Trong lúc nóng giận, tôi đã cho Tiểu Nhiệm hai cái bạt tai và đạp ngã cháu nó. Tiểu Nhiệm khi đó tức quá liền chạy ra ban công và nhảy từ tầng 8 của căn chung cư, nơi gia đình tôi sống, xuống đất”.

    Cái chết của con trai khiến cha của Tiểu Nhiệm vô cùng hối hận. Anh tự trách bản thân, nếu lúc đó bình tĩnh hơn, phân tích cho con hiểu về sự sai trái của mối quan hệ đó thì chuyện đau lòng đã không xảy ra.

    moi quan he map mo voi di nuoi bi phat hien thieu nien 17 tuoi nhay lau tu tu1
    Cha của Tiểu Nhiệm vô cùng hối hận sau cái chết của con trai. Ảnh: Baijahao

    Sau khi con trai qua đời, cha của Tiểu Nhiệm đã mang điện thoại của cậu bé đi sửa để làm rõ sự thật. Từ chiếc điện thoại, anh biết được người dì nuôi kia đã chuyển chuyển khoản cho Tiểu Nhiệm không dưới 30 lần. Người phụ nữ đó và Tiểu Nhiệm nói chuyện rất mập mờ, giống như người yêu của nhau. Cha của Tiểu Nhiệm cho rằng chính cô ta đã dụ dỗ con trai anh.

    Vụ nhảy lầu tự tử nói trên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người bày tỏ ý kiến cho rằng cha của Tiểu Nhiệm có lỗi lớn. Anh đã mất bình tĩnh, chưa làm rõ mọi chuyện nhưng đã đổ toàn bộ lỗi lầm lên đầu con trai, thậm chí còn đánh mắng nên mới khiến Tiểu Nhiệm nhảy lầu tự tử trong một phút bồng bột.

    moi quan he map mo voi di nuoi bi phat hien thieu nien 17 tuoi nhay lau tu tu2
    Dì nuôi của Tiểu Nhiệm bị cư dân mạng chỉ trích. Ảnh: Baijahao

    Một số khác lại chỉ trích người dì nuôi khi lợi dụng sự non nớt trong tâm lý tình cảm của một thiếu niên 17 tuổi để thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-quan-he-map-mo-voi-di-nuoi-bi-phat-hien-thieu-nien-17-tuoi-nhay-lau-tu-tu-a503221.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan