+Aa-
    Zalo

    Mới ra tù, tên trộm đột nhập Ủy ban xã để "hành nghề"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát hiện chiếc xe máy để trong trụ sở Ủy ban không người trông coi, Âu lẻn vào dùng vam phá khóa dắt đi thì lập tức bị lực lượng Công an xã bắt.

    (ĐSPL) - Phát hiện chiếc xe máy để trong trụ sở Ủy ban xã không người trông coi, Âu lẻn vào dùng vam phá khóa dắt đi thì lập tức bị lực lượng Công an xã bắt giữ.

    Theo tin từ báo Tri Thức trực tuyến, sáng 21/9, ông Đoàn Ngọc Cường, Trưởng công an xã Ea Ngai, huyện Krông Buk (Đắk Lắk) cho biết cơ quan chức năng vừa bắt giữ một thanh niên vào ủy ban trộm tài sản.

    Đối tượng Phạm Trung Âu bị bắt giữ tại cơ quan điều tra - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Theo đó, khoảng 9h cùng ngày, lãnh đạo xã phát hiện một thanh niên vào ủy ban có biểu hiện nghi ngờ nên nên yêu cầu công an theo dõi.

    Công an viên Nguyễn Văn Lường theo dõi 30 phút thì thấy thanh niên dùng thanh sắt bẻ khóa xe Lead mang BKS 47R1-2133 của chị Phạm Thị H. (Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc xã) để trong sân.

    Lập tức anh Lường hô hoán cho mọi người hỗ trợ bắt tên trộm. Thấy động, thanh niên dùng dao uy hiếp công an viên nhằm tẩu thoát. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của nhiều người, anh Lường bắt gọn tên trộm.

    Liên quan đến vụ việc, nguồn tin từ báo Công an nhân dân cũng cho biết, đối tượng khai tên Phạm Trung Âu (23 tuổi, ngụ huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi). Âu khai nhận: Trong quá trình đi làm thuê cho một người dân trong vùng, thấy xe máy để tại trụ sở UBND xã không có người trông coi nên đã lẻn vào để ăn trộm mang đi bán kiếm tiền tiêu xài.

    Khám xét trên người, lực lượng Công an đã thu giữ một bộ vam phá khóa.

    Chiếc vam phá khóa Âu dùng để trộm cắp tài sản - Ảnh: CAND

    Trước đó, Âu từng có 2 tiền án về tội “Cướp tài sản” và “Trộm cắp tài sản” hơn nữa, đối tượng mới ra tù trong dịp ân xá 2/9 vừa qua.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Krông Búk tiếp tục điều tra, làm rõ.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]Ej056ZS99y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-ra-tu-ten-trom-dot-nhap-uy-ban-xa-de-hanh-nghe-a111549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.