Mời rượu không thành, chú rể ở Tam Đảo đột ngột phá tan sân khấu đám cưới


Thứ 4, 01/01/2020 | 00:40


Cùng sự kiện

Mới đây, một chú rể đã phá tan hoang cả đám cưới của mình ngay trên sân khấu làm lễ khiến nhiều người phải lắc đầu.

Mới đây, một chú rể đã phá tan hoang cả đám cưới của mình ngay trên sân khấu làm lễ khiến nhiều người phải lắc đầu.

Đoạn clip trên sau khi được đăng tải đã được chia sẻ khắp mạng xã hội với lượt like khủng. Nhiều người vô cùng choáng váng vì đây có thể nói là trường hợp hiếm gặp.

Theo những chia sẻ của người đăng tải clip, sự việc xảy đến ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Một chú rể đang mời một người lớn trên sân khấu uống rượu nhưng bị ông từ chối cầm ly. Chú rể vô cùng tức giận và có cách hành xử gây choáng.

Chú rể nóng tính đá tung tháp rượu cưới.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa số đều phê bình cho hành động của ông bố và tỏ ý không chấp nhận nổi sự bột phát, hành động nông nổi từ chú rể.

- Không thể tin nổi hành động của anh con rể. Nếu đã làm như vậy ngay trong ngày cưới thì sau này anh ta sẽ là một người chồng vũ phu, không thể nào tiếp tục cuộc sống hôn nhân hạnh phúc được

- Đã có vết nứt lớn như vậy thì làm sao có thể tiếp tục cuộc sống vui vẻ đây, hai bên gia đình biết đối diện với nhau thế nào sau tất cả những chuyện xảy ra được cả trăm quan khách chứng kiến.

Đám cưới tan hoang sau màn phá phách của chú rể.

- Ông bố cũng hơi quá khi không nhận rượu từ con... Có chuyện gì thì gia đình bảo nhau sau lễ cưới, ai cũng cố chấp để cô dâu phải khổ.

- Hiện giờ có lẽ lo lắng nhất cho cô dâu đấy. Cô dâu ngày đầu tiên về nhà chồng đã phải chứng kiến một màn xích mích đến mức đó thì những ngày tiếp theo liệu có vui? Chồng cô ngay trên sân khấu dám phá tan hoang thì sau lưng liệu sẽ có hành động nào đó quá đáng, thật chán cho gia đình chú rể.

Có lẽ sau khi mọi chuyện xảy ra, chú rể sẽ có những điều hối hận. Tuy nhiên, đám cưới thì chẳng thể quay lại được nữa. Hi vọng rằng, tất cả mọi người hãy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định làm một điều gì đó sai trái ngay trong ngày trọng đại.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-ruou-khong-thanh-chu-re-o-tam-dao-dot-ngot-pha-tan-san-khau-dam-cuoi-a306706.html