Mối tình 10 năm của chàng trai mượn sách gửi thư tình


Thứ 5, 29/10/2015 | 23:30


Thầm thương yêu cô bạn học cùng, Mạnh Hùng vờ mượn sách rồi mỗi lần trả lại đều kèm một lá thư tình.

Thầm thương yêu cô bạn học cùng, Mạnh Hùng vờ mượn sách rồi mỗi lần trả lại đều kèm một lá thư tình. Chàng trai đó đã kiên trì nhiều năm để nhận được cái gật đầu đồng ý của Mỹ Kim.

Câu chuyện tình kéo dài gần 10 năm của Mạnh Hùng và Mỹ Kim thực sự khiến cho bất kì ai cũng phải ngưỡng mộ và khâm phục. Hành trình yêu của họ khiến nhiều người  tin vào chữ duyên, chữ nợ trong đời.

Mỹ Kim - Mạnh Hùng, câu chuyện tình 10 năm của đôi bạn học chung.

Theo chia sẻ, Mỹ Kim và Mạnh Hùng là bạn học cùng từ thời phổ thông. Hình ảnh Mỹ Kim - cô gái đáng yêu đã làm trái tim Mạnh Hùng rung động. Không có cách nào để làm quen, Mạnh Hùng thường lấy cớ mượn sách, vở. Cứ thế, mỗi lần trả anh chàng lại đặt vào đó một lá tỏ tình.

Quen nhau từ những ngày còn chung lớp, mối tình của Mạnh Hùng và Mỹ Kim khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, hành động lãng mạn này của Mạnh Hùng không hề khiến Mỹ Kim cảm động mà ngược lại còn khiến cô nàng… “ghét hơn”: “Mới đầu mượn sách, vở, em nể tình bạn bè nên đồng ý. Riết rồi cứ trả sách lại có thư tỏ tình, đọc mà sến súa, em thấy ghét nên không thèm cho mượn nữa luôn. Đã vậy, cứ giờ ra chơi anh chàng lại đứng ngoài cửa sổ nháy mắt với mình khiến mình càng ghét hơn nữa” – Mỹ Kim chia sẻ.

Lấy cớ mượn sách để gửi thư tình, hành động lãng mạn của Mạnh Hùng từng có lúc khiến Mỹ Kim... phát ghét.

Những tưởng mối tình đơn phương của Mạnh Hùng sẽ chẳng có lời hồi đáp nhưng tình yêu giữa hai người bạn cùng lớp này giống như duyên phận. Càng không thích thì Mỹ Kim càng chạm mặt Mạnh Hùng. Không hiểu do chữ duyên, chữ nợ thế nào mà sau khi học xong trung học, cả hai lại tiếp tục cùng trường cao đẳng nghề. Đến các khóa học ngoại khóa, học anh văn hai người cũng… cùng lớp. Nhưng chính sự sắp đặt đó của đã khiến Mỹ Kim có cơ hội cảm nhận và hiểu rõ hơn tình yêu mà cậu bạn dành cho mình.

Mỹ Kim nhận ra trái tim chân thành của Mạnh Hùng, từ những cử chỉ nhỏ, sự quan tâm, ân cần suốt một thời gian dài đã khiến Mỹ Kim rung động. Sự hiền lành, thành thật và kiên trì suốt nhiều năm trời của Mạnh Hùng đã làm cho Mỹ Kim yêu tự lúc nào không hay.

Chính sự sắp đặt đó của số phận đã khiến Mỹ Kim cảm nhận được tình yêu chân thành Mạnh Hùng dành cho mình.

Cho tới ngày cưới, cặp đôi này đã gắn bó và bên nhau 10 năm trời. Một hành trình đủ dài để nhận ra tình yêu đích thực trong đời mình. Mỹ Kim và Mạnh Hùng lựa chọn Phan Thiết là nơi lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào trước ngày cưới.

Suốt một thời gian dài theo đuổi, cuối cùng Mạnh Hùng cũng chinh phục được trái tim người đẹp.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Kim, người thực hiện bộ ảnh cho cặp đôi này chia sẻ: “Khi chụp hình cho hai bạn, nhìn cách mà hai người chăm sóc, yêu thương nhau, chắc ít người ngờ được rằng chú rể đã phải rất kiên trì mới có thể cưa đổ được cô nàng mình yêu. Nghe cô dâu tíu tít kẻ lại câu chuyện tình gần 10 năm mới “dọn chung một nhà” như vậy, mình mới tin hơn về chữ duyên, chữ nợ trong hôn nhân.

Chính bởi vậy, khi chụp ảnh cưới cho Mỹ Kim và Mạnh Hùng, bộ ảnh được hướng tới sự phóng khoáng, tự do không gò bó trong khuôn khổ. Bộ ảnh cưới tự nhiên và hạnh phúc như chính tình yêu của họ”.

Cùng ngắm nhìn những bức hình cưới đầy sức sống và đáng yêu của Mỹ Kim - Mạnh Hùng:

Sau 10 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định về chung một nhà.

Ảnh cưới được thực hiện theo phong cách phóng khoáng, tự nhiên.

Những bức hình cưới được thực hiện tại Phan Thiết.

Cô dâu, chú rể cực nhắng nhít trong tấm hình cưới của đời mình.

Theo Khám phá

Xem thêm video:

[mecloud]kfJVWtQrDy[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-10-nam-cua-chang-trai-muon-sach-gui-thu-tinh-a117071.html