+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu cay đắng của trùm giang hồ Dung Hà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau ngày ra trại, "số má" của Dung Hà "nẩy" liên tục. Nhưng người đàn bà này lại chẳng lấy đó làm xấu hổ, trái lại còn tự hào.

    (ĐSPL) - Sau ngày ra trại, "số má" của Dung Hà "nẩy" liên tục. Nhưng người đàn bà này lại chẳng lấy đó làm xấu hổ, trái lại còn tự hào.

    Dung Hà tuyên bố với đám đàn em sẽ thâu tóm toàn bộ bến xe Tam Bạc, chợ sắt và sẽ biến nơi đây thành lãnh thổ riêng cho mình. Nhưng ý định này đâu có dễ khi mà chị vấp phải rất nhiều sự ngăn cản của các thế lực khác. Tuy nhiên, khi Dung Hà gặp Hùng "chim chích" thì mọi chuyện lại khác.

    Vừa yêu, vừa sợ

    Nói về Hùng "chim chích", giang hồ Hải Phòng những năm cuối thập niên 80 ai cũng biết. Đối tượng này được coi là gã du côn có tiếng, đánh nhau giỏi và rất manh động. Hùng "chim chích" sống bằng đủ thứ nghề như trộm cắp, cướp giật, lừa đảo... nên chuyện vào tù ra tội nhiều như cơm bữa.

    Thời còn tung hoành ngang dọc, Hùng "chim chích" chẳng cần phải làm gì, sáng ra cứ rảo bước đi ăn sáng mà không mất tiền, uống nước chè không mất tiền, rồi lượn qua một vòng thu tiền bảo kê "phí an ninh" do gã tự nghĩ ra. Thực tế muốn kinh doanh ở chợ sắt thời đó đúng là phải có thế lực ngầm đứng sau và nhiều người đỡ như Hùng "chim chích" lo liệu việc này.

    Bà trùm Dung Hà (thứ 2 từ trái sang) cùng đám đệ tử một thời.

    Cuộc gặp của Dung Hà và Hùng "chim chích" diễn ra hết sức bất gờ như thể lương duyên đã định. Hôm đó sau khoảng vài tuần ra trại, Dung Hà bắt đầu quy tụ đàn em để thực hiện ý đồ độc chiếm khu chợ sắt. Với dáng điệu ngông nghênh, Dung Hà ép các tiểu thương phải chi tiền cho mình, rồi cho đàn em đi trộm cắp khắc nơi.

    Dĩ nhiên quá trình hoạt động này rơi ngay phải vùng lãnh địa do Hùng "chim chích" quản lý nên va chạm đã sảy ra. Hùng gặp Dung Hà để xem mặt "con oắt con" nào mà dám lấn đất làm ăn của mình. Cuộc gặp đó, Hùng có nói "cô em lấy cái gì ra để mà chiếm địa bàn của anh". Dung Hà nghe vậy liền nói: "Địa bàn này chẳng phải là của ai cả, mạnh ai người đó hưởng thôi.."

    Đúng là từ trước tới nay chưa ai từng dám nói những lời xấc xược với Hùng, nhưng khi nghe Dung Hà nói vậy, thay vì tức giận, gã du côn nổi tiếng chợ sắt lại thấy hay hay. Lúc đó dù Dung Hà ăn vận như đàn ông nhưng khuôn mặt của một cô gái chưa quá 20 tuổi, sự xuân sắc tràn trề nhựa sống khiến cho Hùng "chim chích" say nắng... Và rồi chẳng biết từ bao giờ, Dung Hà  và Hùng "chim chích" trở thành một cặp. Cũng từ lúc này, Dung Hà bắt đầu trở thành một thế lực có tiếng trong giang hồ đất Cảng dù chưa thể ngồi ngang chiếu với Cu Nên, Lâm Gà nhưng đúng là thị thực sự đã có "số".

    Nhờ vào tiếng tăm của Hùng "chim chích", Dung Hà càng tác oai, tác quái hơn, ả đàn bà này sẵn sàng tổ chức quậy phá bất kỳ nơi nào nếu như người chủ không tuân theo mệnh lệnh. Cứ như thể có được Hùng "chim chích" là có được tất cả, Dung Hà càng huyênh hoang với việc mình là người yêu của một đại ca có tiếng. Số người sợ Dung Hà cũng nhiều nhưng không ít kẻ ghét cay ghét đắng chỉ muốn tìm cơ hội để mà tiêu diệt thị.

    Ở thời điểm này đúng là Dung Hà yêu Hùng "chim chích" thật lòng.  Dung Hà quá mê phong cách của một người đàn ông sống bất cần, sẵn sàng làm theo ý mình và nhất là cái vẻ bề ngoài vằn vệ, săm trổ của các loại hình kỳ quái.

    Dung Hà là vậy, thị thích những cái thứ mà người ta ghê sợ, yêu những người mà các cô gái khác chỉ cần thấy tên thôi là cũng đã phải chạy rẽ đất. Dung Hà vừa yêu, vừa sợ Hùng "chim chích", không phải sợ bị này bị nọ , mà sợ cảm giác đến một ngày gã giang hồ này sẽ hứng chí lên … “đổi món mới”.

    Dĩ nhiên, Dung Hà chẳng vì thế mà là một con người ngoại tình. Vẫn mang cái vẻ bất chấp tất cả của một kẻ có dòng máu giang hồ, Dung Hà cũng dỗi hờn, cũng nạt nộ nhưng tất cả chỉ ở một chừng mực cho phép. Nhờ có Hùng mà Hà Dung đã làm quen với nhiều tay anh chị có “số má” ở Hải Phòng. Quen biết rộng và cũng ghi tên trong hàng ngũ của dân anh chị có “số”, Dung Hà dần hoàn thiện hình ảnh là một tay giang hồ thứ thiệt.

    Mất tình vì ma túy

    Hùng "chim chích" cũng khá được nhiều thứ khi yêu Dung Hà. Một đội ngũ lâu la đông đảo, sẵn sàng làm mọi chuyện khi được sai khiến. Lúc này tiếng tăm của Hùng "chim chích" cũng có chút tăng lên khi được coi là kẻ thống lĩnh một băng nhóm hoạt động ở chợ sắt và có quen biết nhiều với dân chị em. Tuy nhiên cho đến khi Hùng "chim chích" vướng vào ma túy thì tất cả đã vỡ hoàn toàn.

    Trước đây, Hùng "chim chích", sống đẹp, sòng phẳng bao nhiên thì khi gã nghiện lại quay quắt bấy nhiêu. Vay nợ khắp bạn bè để mua hút chích, bản thân Dung Hà hàng ngày phải còng lưng lo cho người yêu tiền hút ma túy, tiền nhậu nhẹt ăn chơi. Nghiện lâu, rất nhiều người trong giới giang hồ đã chuyển sang gọi gã giang hồ này là Hùng “rẻ rách” vì cứ hở ra lại bị hỏi vay tiền.

    Có người đưa cho thì Hùng không mè nheo, nhưng nếu ai từ chối ngay lập tức gã kiếm đủ thứ chuyện để gây hấn. Chứng kiến cảnh người yêu ngày càng tệ bạc, Dung Hà nhiều lần đã khuyên là nên bỏ ma túy nhưng chẳng thay đổi được. Đôi lúc bị chính Hùng làm phiền nhưng Dung Hà vẫn còn phải nhịn vì chẳng còn cách nào khác.

    Sau rất nhiều lần bị Hùng "chim chích" khiến cho bẽ mặt trước đám đàn em khi xin tiền mua ma túy, Dung Hà đã nói lời chia tay, dĩ nhiên, đến lúc này Dung Hà chẳng còn phải dạng vừa nữa, cũng đã có chỗ đứng và nhất là được đám đàn em nể phục hoàn toàn. Không còn yêu Dung Hà cuộc đời của Hùng "chim chích" xuống dốc không phanh rồi chết chìm trong ma túy.

    Nghe nói, sau này, Hùng "chim chích"  chết mất xác, nhiều người thì cho rằng gã sốc thuốc rồi lao xuống sông ruột lợn, người thì nói gã bị bắt rồi chuyển đi đâu đó. Tuy nhiên những câu chuyện liên quan đến gã giang hồ này đúng là đã biến mất hoàn toàn sau ngày chia tay với Dung Hà.

    Là “của hiếm” trong giới giang hồ, Dung Hà được khá nhiều đàn em máu mặt ngó tới. Người đàn bà này cũng rất rõ ràng trong mọi chuyện, anh em là anh em, còn yêu đương cũng phải ra yêu đương. Vẫn bán trụ tại khu vực bến xe, chợ sắt, nhưng Dung Hà bắt đầu nghĩ đến việc tổ chức sới bạc khi mà nghe các đàn anh, đàn chị trong giới giang hồ kiếm được cả núi tiền nhờ hoạt động này. Trong khi đó bản thân khu vực phố Trạng Trình nơi gia đình Dung Hà sinh sống cũng khá nổi tiếng với nhiều trò đỏ đen, còn hai bà chị gái Dung Hà cũng đều thuộc diện cờ bạc “có số”.

    Tuy nhiên để có thể đứng vững bảo kê sới bạc, tiếng tăm của Dung Hà khi đó là chưa đủ. Và chính đây là một trong những lý do Dung Hà đến với Hùng “cốm”, một tay giang hồ  khá cực kỳ có “số má” tại Hải Phòng. Quen Hùng “cốm” Dung Hà ngay lập tức mở sới bạc để tụ họp các con bạc ngay tại nhà mình. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Dung Hà đã biến ngôi nhà trước đây của gia đình mình trở thành trung tâm cờ bạc, còn chuyện tình với Hùng “cốm” cũng được coi như là một trong những thiên tình sử đặc sắc bậc nhất trong giang hồ đất Cảng.

    NGUYỄN LÂN

    Bài đã được đăng trên tờ Pháp luật và Cuộc sống – một chuyên trang của báo Đời sống và Pháp luật

    Xem thêm video Băng nhóm giang hồ vứt hung khí và 8 xe máy bỏ chạy công an 

    [mecloud]ZcIhiPk42f [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cay-dang-cua-trum-giang-ho-dung-ha-a99897.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.