+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu của tôi tập 58: Nhân viên sốc và buồn bã vì tạp chí Her Mode bị đóng cửa

    ĐS&PL Trong tập 58 của phim Mối tình đầu của tôi, tất cả mọi người trong tạp chí Her Mode đều vô cùng buồn bã trước khoảnh khắc lịch sử trước khi tòa soạn yêu quý bị đóng cửa.

    Trong tập 58 của phim Mối tình đầu của tôi, tất cả mọi người trong tạp chí Her Mode đều vô cùng buồn bã trước khoảnh khắc lịch sử trước khi tòa soạn yêu quý bị đóng cửa.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập 58, dù An Chi (Lan Ngọc) đã thành đôi với Nam Phong (Bình An) nhưng Minh Huy (B Trần) vẫn luôn quan tâm cô như ngày trước. Anh động viên An Chi chớ lo lắng quá về Her mode vì "mọi chuyện vẫn chưa kết thúc".

    Trong tập 58 của phim Mối tình đầu của tôi, Minh Huy vẫn luôn quan tâm An Chi như ngày trước.

    Còn chuyện tình của cặp đôi Phi Yến (Huyền Thạch) và Lê Minh (Mạnh Lân) cũng đi đến hồi gay cấn. Dù thích Lê Minh nhưng Phi Yến vẫn quyết tâm theo đuổi "sự nghiệp" lấy chồng đại gia nên cô chuyển sang theo đuổi Minh Huy. Khi thấy Phi Yến hờ hững với mình, Lê Minh đã quyết định đi xem mặt. Nhưng cuối cùng thì Phi Yến cũng ngăn Lê Minh không đi xem mặt và giữ anh ở lại bên mình.

    Cuối cùng Phi Yến cũng thừa nhận thích Lê Minh.

    Đối với nhân vật Nam Phong luôn stress vì số báo đặc biệt của Her mode, nhưng may mắn, những lúc khó khăn nhất, anh lại luôn có hậu phương vững chắc - An Chi - luôn bên cạnh động viên và mang tới những phút giây thư giãn, thú vị cho bạn trai.

    "Chúng ta đã là lịch sử. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc này đi nào!" - câu nói của Sơn Tùng khiến cả phòng Biên tập ngậm ngùi khi nghe tin Her mode bị đóng cửa.

    Một diễn biến đáng chú ý trong tập 58 là thông tin Her mode có thể bị đóng cửa. "Vận mệnh của Her mode không còn là quyền quyết định của chúng ta nữa" - Nam Phong nói với nhân viên.

    Tất cả mọi người đều vô cùng buồn bã để "tận hưởng" khoảnh khắc lịch sử trước khi tòa soạn yêu quý bị đóng cửa.

    Trong tập 57 của phim Mối tình đầu của tôi được phát sóng trước đó, sau khi thuyết phục được các nhân viên ở lại và có được gương mặt ảnh bìa cho số đặc biệt là ngôi sao Hàn Quốc, Nam Phong những tưởng anh có thể lật ngược được tình thế sắp phá sản của toà soạn. Tuy nhiên, quản lý của ngôi sao này bất ngờ hợp tác với My Style - Tạp chí đối thủ của Her Mode, khi được trả cát-xê gấp đôi.

    Quản lý của ngôi sao Hàn Quốc bất ngờ hợp tác với tạp chí đối thủ của Her Mode. 

    Khó để tìm được gương mặt ảnh bìa thay thế ca sĩ/diễn viên Choi Si Won. Nhân vật duy nhất có thể cứu sống tạp chí lúc này chính là nhà văn Tei. Từ đầu bộ phim đến giờ, đây là nhân vật có sức ảnh hưởng và bí ẩn không kém gì con trai chủ tịch tập đoàn. Nhưng với lối sống ẩn dật và không muốn xuất hiện trước công chúng, hy vọng để có được bài phỏng vấn về nhà văn Tei của Her mode gần như bằng không.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-58-nhan-vien-soc-va-buon-ba-vi-tap-chi-her-mode-bi-dong-cua-a273550.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan