+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu của tôi tập 59: Minh Huy là Giám đốc kinh doanh mới hay nhà văn Tei?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 59 của phim Mối tình đầu của tôi, sau một thời gian dài che giấu trong vai một phóng viên bình thường, cuối cùng Minh Huy mới chính thức xuất hiện với thân phận

    Trong tập 59 của phim Mối tình đầu của tôi, sau một thời gian dài che giấu trong vai một phóng viên bình thường, cuối cùng Minh Huy mới chính thức xuất hiện với thân phận thật của mình.

    Trong đoạn clip phim Mối tình đầu của tôi tập 59 mới được tung ra, Hạ Linh (Chi Pu) vừa nhận được thông tin trúng tuyển trở thành quản lý một resort nổi tiếng ở Đà Lạ, người đầu tiên cô chia sẻ tin vui này là người bạn thân An Chi (Lan Ngọc).

    Trong đoạn clip của phim Mối tình đầu của tôi tập 59, Hạ Linh đã trúng tuyển trở thành quản lý một resort nổi tiếng ở Đà Lạt.

    Trong một phân đoạn khác trong clip, Minh Huy (B Trần) đã dành nhiều thời gian cho An Chi. Anh đưa cô nàng đi ăn, đi mua sắm, đi chơi... Nhưng sau những giờ phút vui vẻ cuối cùng bên cô gái tóc xù (An Chi) như hai người bạn thân, Minh Huy đã ra đi và không quên nhắn nhủ An Chi: "Hạnh phúc nhé Annabelle! Tôi đi đây". Lúc Minh Huy nói ra đi cũng chính là lúc anh sẽ xuất hiện với thân phận thật của mình.

    Minh Huy chúc An Chi hạnh phúc rồi ra đi. 

    Cùng lúc đó, Tổng Biên tập Lala (Xuân Lan) cũng giới thiệu Giám đốc kinh doanh mới của Her Mode với các nhân viên. Còn Nam Phong cũng nhận được email trả lời từ nhà văn Tei. Trong khi đó, Nam Phong vô cùng ngỡ ngàng khi gặp Minh Huy với một diện mạo vô cùng khác lạ.

    [presscloud]9571[/presscloud]

    Tổng Biên tập Lala giới thiệu Giám đốc kinh doanh mới của Her Mode.

    Trong tập 59 của phim Mối tình đầu của tôi, liệu Minh Huy sẽ xuất hiện với thân phận thật sự là Giám đốc kinh doanh - con trai của Chủ tịch tập đoàn hay là nhà văn Tei bí ẩn?

    Trong tập 58 phim Mối tình đầu của tôi được phát sóng trước đó, Nam Phong (Bình An) đã quyết định bỏ bài phỏng vấn ở số báo đặc biệt. Thay vào đó, 12 trang này sẽ thay bằng những nội dung do các biên tập viên tuỳ chọn sáng tạo. Vì cũng có thể là số báo cuối cùng, mọi người đều rất hăng hái và tập trung.

    Cũng trong lúc sản xuất số báo đặc biệt, An Chi vô tình để lộ sơ hở. Mặc dù là người muốn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô nàng lại ngang nhiên liếc mắt đưa tình với người yêu nơi công sở và để sếp Hà Đỗ (Diễm Châu) phát hiện. Không sớm thì muộn, cách "yêu kín" của An Chi cũng được cả thiên hạ biết đến.

    Đích thân Giám đốc sáng tạo Nam Phong mang đến nhà in.

    Nhân số báo đặc biệt này, Nam Phong đã cho phép tất cả nhân viên được phép chọn hình ảnh cho trang bìa.

    Sau khi hoàn tất mọi nội dung, số báo đặc biệt đã sẵn sàng cho khâu in ấn và sản xuất. Tất cả mọi người đều vô cùng buồn bã để "tận hưởng" khoảnh khắc lịch sử trước khi tòa soạn yêu quý bị đóng cửa.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-59-minh-huy-la-giam-doc-kinh-doanh-moi-hay-nha-van-tei-a273964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan