+Aa-
    Zalo

    Mối tình đầu của tôi tập cuối: Cái kết viên mãn của cặp đôi An Chi - Nam Phong

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập cuối của bộ phim Mối tình đầu của tôi, Nam Phong âm thầm sắp xếp một lễ cưới bất ngờ để dành riêng cho An Chi.

    Trong tập cuối của bộ phim Mối tình đầu của tôi, Nam Phong âm thầm sắp xếp một lễ cưới bất ngờ dành cho An Chi.

    Trong tập 60 của bộ phim Mối tình đầu của tôi, con trai chủ tịch tập đoàn Her Mode kiêm giám đốc kinh doanh mới. Chẳng phải Minh Huy, chàng trai vàng của làng ẩn thân lại chính là "phi công trẻ" Lê Minh.

    Sau bao năm tháng mong chờ, cuối cùng "thánh đào mỏ" Phi Yến cũng thực sự tìm được mỏ vàng của riêng mình. Cái kết này làm hài lòng fan hâm mộ của của đôi máy bay già - phi công trẻ.

    Trong phim Mối tình đầu của tôi tập cuối, Lê Minh chính là con trai chủ tịch.

    Về phía Minh Huy, trong bài phỏng vấn, anh tâm sự tất cả về mình. Ngoài thân phận nhà văn Tei, Minh Huy chính là con trai chủ khách sạn năm sao mà anh đã ở suốt thời gian qua và bố mẹ anh có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình Hạ Linh (Chi Pu).

    Theo Minh Huy chia sẻ, anh bắt đầu viết tiểu thuyết từ khi còn ở Mỹ, nhà văn Tei (Minh Huy) không tiết lộ thân phận vì không muốn bị ai phán xét hay dòm ngó. Anh chàng đã chọn cách trải nghiệm để sáng tạo. Và trong quá trình trải nghiệm công việc phóng viên, Minh Huy đã gặp được An Chi – người cho anh cảm hứng viết nên cuốn tiểu thuyết Yêu Một Người Không Yêu Mình.

    Minh Huy cũng tiết lộ gia đình mình rất thân thiết với gia đình Hạ Linh.

    Khi tạp chí Her Mode trở lại vị trí số một thì cũng là lúc Nam Phong cần thực hiện lời hứa với An Chi. Thế nhưng Nam Phong chưa kịp mở lời, An Chi đã vội vã chuẩn bị nhẫn và cầu hôn tình đầu. Ngay khi cả hai định trao nhau nụ hôn ngọt ngào thì An Chi bất ngờ nhận tin cô bạn thân Hạ Linh (Chi Pu) bị gãy chân. Tức tốc vượt quãng đường 300km lên Đà Lạt để thăm cô bạn thân, An Chi ngây thơ không biết mình đã rơi vào bẫy của Hạ Linh và Nam Phong đã đặt ra.

    Cô nàng tóc xù An Chi ngỡ ngàng với đám cưới bất ngờ.

    Vừa đặt chân đến Đà Lạt, An Chi đã bị bầu không khí lãng mạn làm cho choáng ngợp. Chiếc nhẫn cầu hôn và một lễ cưới bất ngờ đã được Nam Phong âm thầm sắp xếp để dành riêng cho mối tình đầu. Sau tất cả, cô bạn thân Hạ Linh đã thực hiện lời hứa trở thành phù dâu cho An Chi, còn anh chàng Minh Huy cũng trở lại để làm phù rể cho Nam Phong.

    Điều bất ngờ hơn khi cả phòng biên tập đều xuất hiện trong đám cưới của đôi trẻ và sếp tổng Lala (Xuân Lan) thì gây ngỡ ngàng với gu thời trang không kiêng nể cô dâu.

    Hạ Linh trở thành phù dâu cho An Chi, còn Minh Huy cũng bất ngờ góp mặt để làm phù rể cho Nam Phong.

    Nếu trong bản gốc thì nam phụ vạn người mê đã bỏ đi mà không hẹn ngày trở về. Nhưng ở bản Việt cả Minh Huy lẫn Hạ Linh đều dũng cảm đối diện với người mình thương, chúc phúc cho họ và bắt đầu cuộc đời mới cho riêng mình. Bên cạnh đó, biên kịch còn hé lộ về chuyện gia đình Minh Huy - Hạ Linh có mối quan hệ thân tình, biết đâu chừng sau đám cưới của An Chi, cặp đôi đại gia này sẽ nhận ra chân ái đời mình.

    Cái kết khác biệt của Mối tình đầu của tôi so với phiên bản She was Pretty Hàn Quốc đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ và thỏa mãn. Dù bộ phim còn không ít những điểm hạn chế, đặc biệt là về mặt diễn xuất nhưng sau cùng nó vẫn để lại những dư âm tốt đẹp cho khán giả.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-dau-cua-toi-tap-cuoi-cai-ket-vien-man-cua-cap-doi-an-chi---nam-phong-a274360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan