+Aa-
    Zalo

    Mối tình mỹ nhân showbiz và cầu thủ: Người hạnh phúc mãn nguyện, kẻ “đứt gánh” giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủy Tiên - Công Vinh, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, Hòa Minzy - Công Phượng... là những cặp đôi nức tiếng của showbiz và bóng đá...

    Mối tình giữa cầu thủ và mỹ nhân của showbiz chưa bao giờ hết hot. Thủy Tiên - Công Vinh, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân, Hòa Minzy - Công Phượng... là những cặp đôi nức tiếng của showbiz và bóng đá nhưng chuyện tình của họ lại có những cái kết khác nhau.

    Công Vinh - Thủy Tiên: Cặp Beck-Vic Việt Nam

    Chuyện tình của nữ ca sĩ gợi cảm và chân sút số 1 Việt Nam một thời luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông. Hai người “trúng tiếng sét ái tình” sau buổi chụp hình cho một tạp chí dành cho giới trẻ.

    Tuy nhiên, để có được hạnh phúc viên mãn như hôm nay, Thủy Tiên – Công Vinh đã phải cùng nắm tay nhau vượt qua biết bao sóng gió, thị phi. Sự ra đời của bé Gạo sau 5 năm yêu nhau như một minh chứng cho tình yêu sâu đậm. Hai người đã có một cái kết đẹp như mơ bằng một đám cưới lãng mạn vào đầu năm 2015.

    Có nhà đẹp, xe siêu sang hay món quà siêu xa xỉ nhưng đằng sau những hào nhoáng cùng vinh quang ấy của cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh là những giọt nước mắt, là những ngày tháng gian khó gắn bó bên nhau không phải ai cũng thấu. Bên cạnh đó, cuộc sống dân dã, bình dị và hạnh phúc của “cặp đôi vàng” Vbiz thực khiến nhiều người bất ngờ.

    Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân: Vững bước đến hạnh phúc

    Chuyện tình tay ba Ly Kute – Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Có một khoảng thời gian dài, Mạc Hồng Quân liên tục bị cư dân mạng chỉ trích vì họ cho rằng anh bỏ Ly Kute lúc cô đang mang thai đứa con của anh để yêu chân dài Kỳ Hân.

    Từ thời điểm công khai yêu nhau đến ngày tổ chức đám cưới, hai người hứng không ít “búa rìu” của dư luận. Sau khi về chung một nhà và có một cậu con trai kháu khỉnh, nhưng Kỳ Hân vẫn bị mang tiếng là “người thứ ba” phá vỡ hạnh phúc của người khác.

    Có thời gian, giữa Ly Kute và Kỳ Hân liên tục nổ ra những cuộc “khẩu chiến” trên trang cá nhân. Nhưng sau đó, khi bận rộn với con cái, họ dần quên và chọn sống yên bình hơn. Hiện tại, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang hạnh phúc bên cu Tỏi. Còn Ly Kute cũng đã quen cuộc sống một mình, việc buôn bán của bà mẹ đơn thân rất suôn sẻ nên cô khá bận rộn.

    Giờ đây, nhìn nụ cười hạnh phúc của gia đình Kỳ Hân – Mạc Hồng Quân hay khoảnh khắc Ly Kute nắm chặt tay cậu con trai dắt bé tập đi, ai cũng nghĩ đây là cách kết thúc hợp lý nhất cho những sóng gió mà cả ba phải chịu đựng.

    Hòa Minzy - Công Phượng: Chia tay trong tiếc nuối

    Chuyện tình Hòa Minzy – Công Phượng từng là tâm điểm chú ý của truyền thông. Năm 2015, hai người vướng tin đồn hẹn hò khi một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi xuất hiện trên mạng xã hội.

    Trong các trận thi đấu của nam cầu thủ xứ Nghệ ở trong nước và ngoài nước đều có Hòa Minzy đi cùng. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên nhau. Thậm chí người đẹp Bắc Ninh còn xăm tên bạn trai lên ngực và Công Phượng xăm bông hoa hồng lớn ở cánh tay – biểu tượng của Hòa Minzy. Thế nhưng, cả hai chưa bao giờ công khai mối quan hệ tình cảm.

    Trong suốt quãng thời gian hẹn hò, cặp đôi phải đối mặt với vô vàn áp lực, thậm chí không ít lần Hòa Minzy đối diện với chỉ trích vì bị khán giả cho rằng, chính cô là người khiến cho nam cầu thủ sa sút phong độ trên sân cỏ. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian mặn nồng, cả hai chính thức đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

    Theo chia sẻ của Hòa Minzy, chính Công Phượng là người đã chủ động nhắn tin chia tay cô. Nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ là do gia đình của Công Phượng không chấp nhận chuyện tình này. Dù “đường ai nấy đi”, nhưng Hòa Minzy cũng không quên gửi lời chúc phúc tới bạn trai cũ: "Mong anh sẽ trở thành một đỉnh cao mới. Hãy thật hạnh phúc và bước lên con đường vinh quang của mình”.

    Thảo Trang - Phan Thanh Bình: Đứt gánh vì khác biệt

    Thảo Trang và Phan Thanh Bình từng được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí và thể thao. Mối tình giữa hai người bắt đầu từ khi Thảo Trang còn là nữ sinh cấp 3. Sau 5 năm hẹn hò, chàng cầu thủ điển trai đã “rước nàng về dinh” đúng dịp Valentine 2015.

    Một năm sau ngày cưới, cả hai hạnh phúc chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng. Trong suốt quãng thời gian bên nhau, hai người từng khiến mọi người phải "ghen tỵ" khi liên tục khen ngợi nhau hết lời và bày tỏ tình cảm mặn nồng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cuộc sống đầy đủ cùng một gia đình hạnh phúc của cặp “trai tài, gái sắc” là mơ ước của nhiều đồng nghiệp.

    Tuy nhiên, chẳng ai đoán trước được chữ ngờ, khi cặp vợ chồng không thể đi hết quãng còn lại với hạnh phúc. Sau 6 năm chung sống, họ đã chính thức đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng, nuối tiếc của người hâm mộ.

    Song Ngư

    Dẫn nguồn báo giấy Đời sống & Pháp luật số 42

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-tinh-my-nhan-showbiz-va-cau-thu-nguoi-hanh-phuc-man-nguyen-ke-dut-ganh-giua-duong-a225429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan