Mới yêu sao lúc nào anh ấy cũng muốn đưa em vào khách sạn?


Thứ 5, 20/10/2016 | 23:00


(ĐSPL) – Mới yêu nhau không lâu nhưng năm lần bảy lượt anh đều muốn “chiếm đoạt” em, đưa em vào khách sạn. Liệu tình yêu như vậy có bền không? Có chân thành không?

(ĐSPL) – Mới yêu nhau không lâu nhưng năm lần bảy lượt anh đều muốn “chiếm đoạt” em, đưa em vào khách sạn. Liệu tình yêu như vậy có bền không? Có chân thành không?

Em năm nay 20 tuổi, em còn đang đi học và chưa đi làm gì hết. Bạn trai em lớn hơn em 17 tuổi. Chúng em quen nhau do đi học chung lớp học nghề. Chúng em quen nhau được 1 năm nhưng đến 4 tháng trở lại đây tụi em mới chính thức là người yêu của nhau.

Những ngày đầu đi học, anh quan tâm em rất nhiều, mọi cử chỉ hành động của em anh đều để ý. Anh quan tâm đến em nhiều đến nỗi lớp ai cũng ghen tị. Nhưng những lúc anh nhớ đến em đều là lúc anh say. Khi say anh hay gọi điện cho em và đều đề cập đến chuyện ấy, nhưng đều bị em từ chối. Còn những lúc anh tỉnh táo thì lâu lâu 1-2 tuần anh mới nhắn tin, nhưng chỉ nhắn vài 3 tin là không nói nữa vì anh còn phải lo công việc của anh.

4 tháng trước, anh có dẫn em đi chơi với bạn của anh (thật ra là đi nhậu) và anh giới thiệu em là bạn gái của anh. Ngày hôm đó, em mới biết em là bạn gái của anh, vì trước giờ em chưa nghe anh nói điều đó bao giờ. Bạn bè của anh ai cũng ngỡ ngàng vì em nhỏ hơn anh đến 17 tuổi và họ cũng không tin anh là bạn trai của em. Khi đi chơi với bạn anh xong, anh nói đưa em về nhà nhưng thật ra anh muốn em với anh vào... khách sạn. Em không đồng ý và đi về...

Mới yêu sao lúc nào anh ấy cũng muốn đưa em vào khách sạn? (Ảnh minh họa).

Rồi đến 1 tuần sau anh lại dẫn em đến gặp mẹ anh nhưng em với mẹ anh chưa nói chuyện gì với nhau. Hai đứa ngồi chơi 1 lúc thì anh nói là chở em đến nơi này và em đã đồng ý đi theo anh. Anh chở em ra tiệm thuốc tây rồi anh vào mua bao cao su, em ở ngoài nên em đã không biết là anh mua cái gì, cứ nghĩ là anh mua thuốc uống thôi. Khi mua xong anh chở em đến khách sạn em đã không đồng ý nhưng anh đã chạy xe thẳng vào khách sạn. Em đã cố chạy ra nhưng không được.

Cảm giác của em lúc đó rất sợ, nhưng em đã không cho anh làm gì đến em. Ngồi 1 lúc thì tụi em về, khi về anh rất tức giận với em. Em không biết là người đó có yêu em không hay là người đó yêu em quá nên không kiềm chế được cảm xúc của mình? Đến một ngày, tụi em cãi nhau và chia tay, anh nói là cả 2 nên dừng lại để suy nghĩ chuyện tình cảm của mình, nhưng dừng lại không phải là chấm dứt và em đã đồng ý.

Nhưng từ khi không nói chuyện với anh, em có cảm giác thiếu đi 1 thứ gì đó mà không thể quên được. Từ ngày em với anh chia tay đến bây giờ được nửa tháng rồi, đi học gặp lại nhau, lâu lâu anh vẫn nhìn em nhưng em đều né tránh, không dám nhìn thẳng vào anh. Đêm đi học về anh đã đăng 1 dòng status kèm bài hát em của ngày hôm qua, anh nói “đêm không ngủ, nhớ em, ngắm avatar, đọc face em mới biết. Xin hãy là em của ngày hôm qua”. Em muốn quên anh đi nhưng sao em không thể quên được!

(Em gái Ninh Bình)

Giải đáp thắc mắc

Bất luận tình cảm của anh ta dành cho em là gì, yêu nhiều hay yêu ít thì việc anh ta nhiều lần tự ý đưa em vào nhà nghỉ, thậm chí không hỏi ý kiến em mà cứ làm theo ý mình như vậy đã đủ để thấy rằng anh ta hoàn toàn không tôn trọng em. Khi yêu chân thành, chuyện “vượt rào” cần phải là sự tự nguyện từ hai phía.

Còn ở đây, anh ta hoàn toàn không coi trọng ý kiến của em. Khi em không đáp lại nhu cầu, anh ta tỏ ra tức giận và sau đó là chia tay… Ngay cả khi anh ta có yêu em đi chăng nữa thì hành động như vậy là rất khó chấp nhận bởi lẽ tình yêu cần phải có sự tôn trọng dành cho nhau. Em còn trẻ, còn nhiều cơ hội để gặp gỡ người phù hợp và yêu em hơn anh ta.

N.G.L

Xem thêm video:

[mecloud]HtAITXdlmc[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-yeu-sao-luc-nao-anh-ay-cung-muon-dua-em-vao-khach-san-a166956.html