+Aa-
    Zalo

    MoMo lên tiếng về tin đồn sau sự cố gián đoạn dịch vụ

    (ĐS&PL) - MoMo cho biết đang phối hợp các cơ quan chức năng điều tra đối với những cá nhân, tổ chức phát tán tin đồn và thông tin giả mạo.

    Ngày 24/10, MoMo cho biết vào ngày 19/10 vừa qua, MoMo đã tiến hành công tác bảo trì và trong quá trình triển khai có dẫn đến việc gián đoạn dịch vụ, ảnh hưởng đến việc giao dịch của khách hàng. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia, sự việc đã được xử lý dứt điểm trong ngày, công tác bảo trì đã được hoàn thành, tất cả các dịch vụ đã trở lại hoạt động bình thường trong chiều cùng ngày. Các thông tin về tài khoản và tài sản trên MoMo của khách hàng luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

    Dù vậy, theo MoMo, trong những ngày gần đây đã có sự lan truyền nhiều thông tin sai lệch và không có cơ sở trên mạng xã hội liên quan đến sự gián đoạn dịch vụ này.

    "Chúng tôi khẳng định tất cả những thông tin này là giả, được cố tình bịa đặt với mục đích xấu, nhằm gây tác động không tốt đến khách hàng và ảnh hưởng xấu đến hình ảnh doanh nghiệp. Việc đưa thông tin giả, không đúng sự thật được coi là hành vi vu khống, gây xói mòn niềm tin của xã hội và náo loạn thị trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và uy tín của doanh nghiệp, các đối tác, cũng như niềm tin của người dùng", MoMo cho biết.

    momo

    MoMo bác tin đồn liên quan đến sự cố ví điện tử. Ảnh: MoMo

    Theo ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo, những năm gần đây, tin giả đã trở thành vấn đề nhức nhối, gây ảnh hưởng tiêu cực đến đến cá nhân, doanh nghiệp và cả xã hội. Đặc biệt, các doanh nghiệp là đối tượng rất dễ bị tổn thương, bị tác động tiêu cực đến kinh doanh khi các tin giả được lan truyền với mục đích công kích, phá hoại. Nhiều doanh nghiệp dù đã được “minh oan” nhưng vẫn phải chịu hậu quả rất nặng nề

    "Tin giả như là một loại virus nguy hiểm, âm thầm thâm nhập vào xã hội nhằm gây nhiễu dư luận, tạo ra những ảnh hưởng xấu đối với con người, doanh nghiệp và cả xã hội mà chúng ta phải mất nhiều thời gian để phục hồi. Chúng tôi rất mong tình trạng này sớm được chấm dứt nhờ vào sự chung tay của chính quyền,các cơ quan chức năng, báo chí,… cũng như sự sàng lọc và kiểm chứng nguồn tin của người dùng mạng xã hội", ông Nguyễn Bá Diệp nói.

    XEM THÊM: Công ty Cổ phần Tasco được chấp thuận niêm yết bổ sung gần 544 triệu cổ phiếu

    MoMo cho biết đang phối hợp các cơ quan chức năng điều tra đối với những cá nhân, tổ chức phát tán tin đồn và thông tin giả mạo, đồng thời mong muốn người dùng thận trọng trước những tin đồn thất thiệt và có những đánh giá đầy đủ, khách quan, chính xác về hoạt động doanh nghiệp.

     Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/momo-len-tieng-ve-tin-don-sau-su-co-gian-doan-dich-vu-a596436.html

    "Ví MoMo gặp lỗi do quá tải, trục trặc phần cứng"

    Liên quan đến việc khách hàng phản ánh không để đăng nhập hay nạp, rút tiền xảy ra trên ứng dụng ví điện tử MoMo, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện truyền thông của MoMo cho biết nguyên nhân sự cố này do ví điện tử MoMo bị quá tải. Đến 15h cùng ngày, mọi sự đã được khắc phục hoàn toàn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Ví MoMo gặp lỗi do quá tải, trục trặc phần cứng"

    Liên quan đến việc khách hàng phản ánh không để đăng nhập hay nạp, rút tiền xảy ra trên ứng dụng ví điện tử MoMo, trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật, đại diện truyền thông của MoMo cho biết nguyên nhân sự cố này do ví điện tử MoMo bị quá tải. Đến 15h cùng ngày, mọi sự đã được khắc phục hoàn toàn.