+Aa-
    Zalo

    Món quà bất ngờ của người chú dành cho cháu trai 4 tuổi khiến các bạn nhỏ trầm trồ ngưỡng mộ

    ĐS&PL Đến đón cháu trai tan học, người đàn ông khiến các phụ huynh tại trường mầm non ngỡ ngàng vì trang phục quá đặc biệt.

    Mạng xã hội xứ Trung mới đây lan truyền đoạn video ghi cảnh một người đàn ông hóa thân thành nhân vật Bumblebee trong bộ phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Mỹ “Transformers” (Robot đại chiến) xuất hiện trước cổng trường mẫu giáo của cháu trai 4 tuổi.

    Trang tin Dami Video dẫn lời của chị Chen (mẹ của đứa trẻ, sống tại Tháp Hà, Hà Nam, Trung Quốc) cho biết con trai chị có biệt danh là Sensen, sinh ra đã không có tay trái. Đầu tuần này, chú của Sensen nói muốn đến trường mẫu giáo đón cháu trai trước khi kỳ nghỉ hè bắt đầu.

    Tuy nhiên, thay vì trang phục thông thường, người đàn ông lại biến mình trở thành robot Bumblebee với bộ đồ có hai màu chủ đạo là xám và vàng để tạo bất ngờ cho cháu trai. Được biết, anh đã dành khoảng 50 phút để mặc lên người trang phục nặng khoảng 20kg. Thời tiết hôm đó nắng nóng, qua video có thể thấy người chú đổ rất nhiều mồ hôi khi cởi bỏ trang phục Bumblebee.

    mon qua bat ngo cua nguoi chu danh cho chau trai 4 tuoi
    Người chú đến đón cháu với bộ đồ Bumblebee để tạo bất ngờ cho cậu bé. Ảnh: Weibo

    “Khi chú của Sensen mặc như vậy xuất hiện bên ngoài trường mẫu giáo để đón con trai tôi, thằng bé thực sự sốc nhưng sau đó thì rất vui mừng”, chị Chen cho hay. Câu bé không giấu được niềm vui và tự hào khi nhận được món quà bất ngờ từ chú.

    Khi Sensen nắm tay chú trong bộ đồ hóa trang robot Bumblebee, nhiều bạn nhỏ và cha mẹ của các bé rất tò mò. Họ quây xung quanh hai chú cháu, một số người còn lấy điện thoại ra quay phim và chụp ảnh. Thấy sự thích thú và hào hứng của những đứa trẻ, chú của Sensen liên tục vẫy tay chào, thể hiện sự thân thiện với các em.

    Chị Chen kể: “Vì con trai tôi không có tay trái nên chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho con những điều bất ngờ, hoặc làm việc gì đó để tạo cho con những kỷ niệm trong cuộc sống hàng ngày. Chú của Sensen cực yêu thương thằng bé, sẽ mua ngay bất cứ món đồ chơi nào mà tôi nói rằng Sensen thích”.

    “Mặc dù rất nóng, mồ hôi chảy nhễ nhại nhưng chú ấy vẫn rất vui vì mang đến cho cháu trai món quà bất ngờ, khiến cậu bé tự hào”, chị Chen chia sẻ thêm.

    Sau khi được đăng tải, hình ảnh chú của Sensen hóa trang thành Bumblebee đến trường mẫu giáo đón chau nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú và cảm động trước hành động đầy ý nghĩa của người chú.

    “Tôi nghĩ cậu bé có thể tự hào khoe về trải nghiệm này cho tới khi tốt nghiệp tiểu học”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác viết: “Tuy Sensen có khiếm khuyết về cơ thể nhưng cuộc sống của cậu bé luôn tràn ngập tình yêu thương”.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-bat-ngo-cua-nguoi-chu-danh-cho-chau-trai-4-tuoi-khien-cac-ban-nho-tram-tro-nguong-mo-a543433.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan