+Aa-
    Zalo

    “Món quà của cha” tập 16 Preview: Hiếu tìm việc thành công, Thảo nhận món quà đặc biệt từ thiếu gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong phim "Món quà của cha" tập 16, mọi thứ dần trở nên tốt đẹp hơn khi Phúc ngỏ ý giúp Thảo ra mắt MV, Hiếu lên thành phố và thành công xin được việc.

    Nối tiếp diễn biến tập 15 Món quà của cha, Hiếu (Duy Khánh) lên thành phố thăm anh trai và Thảo (Ngọc Huyền) nhân tiện tìm việc làm. Trong lúc đợi Nghĩa (Tuấn Tú) đi làm về, anh ngủ gật trên sofa liền bị bà Thủy (NSND Minh Hòa) bắt gặp. 

    mon qua cua cha tap 16 preview hieu tim viec thanh cong thao nhan mon qua dac biet tu thieu gia 3
    Hiếu biếu bà Thủy món quà quê. Ảnh: CMH.

    Nghĩa định tìm chỗ ở cho Hiếu, tuy nhiên Quyên (Hương Giang) nói rằng Hiếu có thể ở chung với anh chị trong thời gian chờ ổn định công việc. Nghĩa thì không muốn như vậy vì có lẽ anh sợ bà Thủy sẽ lại xung khắc với Hiếu. Anh nhắc cho vợ nhớ việc Thảo cũng từng ở chung nhà với vợ chồng anh, nhưng mấy ngày đã phải dọn đi.

    mon qua cua cha tap 16 preview hieu tim viec thanh cong thao nhan mon qua dac biet tu thieu gia 1
    Hiếu từ chối lời mời sống tại nhà anh chị của Quyên. Ảnh: CMH

    Ở quê, ông Nhân cũng mời bà cháu Ninh (Thu Hà) tới nhà ăn bữa cơm chia tay Hiếu.Là bữa ăn chia tay Hiếu lên Hà Nội làm việc thế nhưng đã khiến Ninh không khỏi thấy bất ngờ. Cô có cảm giác như bị “phản bội” khi mình là người cuối cùng được biết chuyện Hiếu sắp lên thành phố đi làm: “Bà cũng biết anh Hiếu lên Hà Nội, thế mà chả ai nói gì với cháu cả”.

    mon qua cua cha tap 16 preview hieu tim viec thanh cong thao nhan mon qua dac biet tu thieu gia 4
    Ninh bất ngờ trước tin Hiếu lên thành phố làm việc. Ảnh: CMH

    Ở một diễn biến khác, tập 16 bộ phim hé lộ phân cảnh nói chuyện thân mật giữa Thảo và Phúc (B Trần). Sau khi xin được làm fan ruột của Thảo, đưa cô đi chơi và tặng đồ hàng hiệu, lần này, Phúc còn đem tới cho Thảo một bất ngờ lớn hơn. Phúc bảo: "Anh có một món quà đặc biệt muốn dành cho em. Anh quen một anh nhạc sĩ, anh đang nhờ anh ấy viết cho em một bài hát độc quyền. Sau khi có bản demo, anh sẽ lên ý tưởng cho MV. Em thích không?".

    Thảo bảo sinh viên như Thảo, cơ hội thể hiện mình còn chưa có, tài chính cũng không nên không dám mơ mộng gì nhiều. Phúc lại bảo: "Mơ gì mà mơ. Anh sẽ biến điều này thành hiện thực. Anh thấy em rất có tiềm năng, chỉ cần một bản hit thôi sẽ đưa tên tuổi của em trở nên nổi tiếng hơn. Mà thật ra anh nhạc sĩ kia đang viết cho em rồi đấy".

    mon qua cua cha tap 16 preview hieu tim viec thanh cong thao nhan mon qua dac biet tu thieu gia 2
    Phúc nói sẽ thuê nhạc sĩ viết nhạc và quay MV cho Thảo. Ảnh: CMH

    Nghe vậy, Thảo vô cùng hào hứng. Tuy nhiên cô nói rằng đây là điều mình không dám mơ tới. Dẫu vậy, Phúc hứa rằng sẽ biến ước mơ của Thảo thành hiện thực.

    Tập 16 Món quà của cha sẽ lên sóng vào 21h30 trên kênh VTV3 tối 21/8.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-cua-cha-tap-16-preview-hieu-tim-viec-thanh-cong-thao-nhan-mon-qua-dac-biet-tu-thieu-gia-a587596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan