Món quà đặc biệt BAC A BANK dành tặng khách hàng nữ nhân ngày phụ nữ năm 2023


Thứ 6, 03/03/2023 | 16:18


Nhằm tri ân khách hàng thân thiết cũng như tôn vinh phụ nữ nhân tháng của một nửa thế giới, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình tặng quà đặc biệt dành cho các khách hàng nữ gửi tiết kiệm trên toàn quốc.

Hướng tới phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển, Ngân hàng Bắc Á đã và đang xây dựng nhiều sản phẩm tiền gửi phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng như “Người xây tổ ấm”, “Tiết kiệm người cao tuổi”, “Tiết kiệm Lực lượng vũ trang”, “Tiền gửi Trực tuyến”, “Tiết kiệm sinh lợi mỗi ngày”. Nhân dịp tháng của một nửa thế giới, BAC A BANK triển khai chương trình “Dịu dàng tháng Ba – Quà trao tâm ý” nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng nữ đã tin yêu và lựa chọn các sản phẩm tiền gửi của ngân hàng này. Chương trình kéo dài từ 06/03/2023 đến hết ngày 11/03/2023 tại hệ thống điểm giao dịch BAC A BANK trên cả nước.

Kinh doanh - Món quà đặc biệt BAC A BANK dành tặng khách hàng nữ nhân ngày phụ nữ năm 2023

Theo đó, các khách hàng nữ đến gửi tiền trực tiếp tại quầy giao dịch của Ngân hàng Bắc Á trên toàn quốc với giá trị từ 100 triệu đồng có kỳ hạn từ 6 tháng/ 181 ngày trở lên sẽ nhận ngay quà tặng là 01 phiếu Mua hàng TH truemart trị giá 100.000VND. Bên cạnh đó, các khách hàng nữ thân thiết sẽ nhận được phiếu mua hàng TH truemart trị giá lên tới 200.000VND tại hơn 300 cửa hàng TH truemart. Phiếu Mua hàng thiết thực để các chị em có thể mua sắm các sản phẩm dinh dưỡng, tươi sạch, ngon miệng, tốt cho sức khỏe dành cho gia đình. Đây là món quà nhỏ thay lời tri ân BAC A BANK gửi tới Quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt chặng đường đã qua.

Kinh doanh - Món quà đặc biệt BAC A BANK dành tặng khách hàng nữ nhân ngày phụ nữ năm 2023 (Hình 2).

Đáng chú ý, để đảm bảo và tối ưu quyền lợi của khách hàng, chương trình được áp dụng song song với các khuyến mại hiện hành theo quy định của BAC A BANK. Khách hàng nữ khi tham gia các sản phẩm tiết kiệm đặc thù kể trên vẫn sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất so với tiết kiệm thông thường. Ngoài các sản phẩm tiết kiệm hiện hữu tại quầy như “Người xây tổ ấm”, “Tiết kiệm người cao tuổi”, “Tiết kiệm Lực lượng vũ trang”, “Tiết kiệm sinh lợi mỗi ngày”, chương trình “Dịu dàng tháng Ba - Quà trao tâm ý” cũng áp dụng đối với các khoản tiền gửi trực tuyến mở mới trong thời gian 06/03/2023 tới hết 11/03/2023. Để nhận ưu đãi, khách hàng nữ chỉ cần đến đăng ký tham gia chương trình tại bất cứ điểm giao dịch bất kỳ của BAC A BANK sau khi đã hoàn thành mở mới sổ tiết kiệm trực tuyến trong khoảng thời gian quy định.

Kinh doanh - Món quà đặc biệt BAC A BANK dành tặng khách hàng nữ nhân ngày phụ nữ năm 2023 (Hình 3).

Với mạng lưới lên tới 165 điểm giao dịch tại 40 tỉnh thành trên cả nước cùng lịch sử 29 năm hoạt động bền bỉ, BAC A BANK tự hào là một ngân hàng phát triển bền vững, luôn hướng tới tối ưu quyền lợi khách hàng, hài hòa với lợi ích doanh nghiệp trong từng sản phẩm, dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch của BAC A BANK hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800 588 828 (miễn phí).

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-dac-biet-bac-a-bank-danh-tang-khach-hang-nu-nhan-ngay-phu-nu-nam-2023-a567660.html