+Aa-
    Zalo

    Món quà ý nghĩa cho người khuyết tật ở Thái Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 27/2, Công ty Bất động sản Đường Dương đã tổ chức trao tặng 16 chiếc xe lăn cho những người khuyết tật tại xã An Ninh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

    Ngày 27/2, Công ty Bất động sản Đường Dương đã tổ chức trao tặng 16 chiếc xe lăn cho những người khuyết tật tại xã An Ninh, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

    Những chiếc xe lăn được Công ty Bất động sản Đường Dương chuẩn bị để trao tặng cho người khuyết tật

    Đây là những món quà hết sức ý nghĩa được bà Nguyễn Thị Thùy Dương, Giám đốc Công ty Bất động sản Đường Dương đã trao tận tay cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già, người tàn tật và người có công trên địa bàn xã An Ninh.

    Đại diện các gia đình nhận xe lăn từ doanh nghiệp Đường Dương hỗ trợ

    Món quà của Công ty Bất động sản Đường Dương nhằm động viên, khích lệ những người bị khiếm khuyết, góp phần giúp họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống thường ngày.

    Những chiếc xe lăn là món quà của Công ty Bất động sản Đường Dương nhằm động viên, khích lệ những người bị khiếm khuyết, góp phần giúp họ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống

    Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thùy Dương chia sẻ: “Với những người khuyết tật khi phải ngồi một chỗ không đi lại được thì việc nhận một chiếc xe lăn là vô cùng hạnh phúc.

    Giống như việc tặng cho họ đôi chân mới để đi. Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa và thiết thực. Mong rằng những việc làm như thế này sẽ được lan tỏa và nhân rộng trong cộng đồng”.

    Nghĩa Tuấn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-y-nghia-cho-nguoi-khuyet-tat-o-thai-binh-a265363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan