+Aa-
    Zalo

    Món ramen sầu riêng thu hút khách hàng ở Malaysia

    • DSPL
    ĐS&PL Một nhà hàng chuyên bán mỳ ramen Nhật Bản có tên là Menya Shishido, ở thành phố Petaling Jaya, bang Selango, công bố món mới hôm 15/5 gồm mỳ ramen ăn kèm cơm sầu.

    Ramen sầu riêng có nước dùng gồm xương ninh nhừ và rau củ quả (nước dashi). Ngoài ra nhà hàng còn thêm sầu riêng tươi vào nước dùng để tăng thêm độ ngon và béo ngậy. Món này được thêm thịt xá xíu, trứng, hành, và cơm sầu riêng.

    ramen sau rieng 5
    Ramen sầu riêng có nước dùng gồm xương ninh nhừ và rau củ quả (nước dashi).

    Giá mỗi bát từ 40 RM (hơn 200.000 đồng), được đựng trong vỏ sầu riêng thay bát sứ. Khách được khuyến khích đeo găng tay khi ăn để tránh gai nhọn đâm vào. Ngoài ra, nhà hàng có thể cung cấp bát để múc ra ăn.

    Trong ngày đầu tiên món mỳ được đưa vào menu chính, quán phải công bố cháy hàng từ 16h và chỉ có thể tiếp tục phục vụ sau 18h. Lí do vì có quá nhiều người đến ăn khiến họ hết vỏ sầu riêng để đựng làm bát. Nhà hàng cho biết, họ hy vọng món ăn sẽ là "quả bom hương vị" khi kết hợp giữa ramen và vua của các loại trái cây. Do đó, mỳ sầu riêng còn được quán gọi với tên khác là king ramen (mỳ ramen vua).

    ramen sau rieng 31
    Trong ngày đầu tiên món mỳ được đưa vào menu chính, quán phải công bố cháy hàng từ 16h. 

    Nhà hàng chuyên bán mỳ ramen Nhật Bản Menya Shishido, ở thành phố Petaling Jaya, bang Selango, công bố món mới hôm 15/5. Ramen có nước dùng gồm xương ninh nhừ và rau củ quả (nước dashi). Menya Shishido thêm sầu riêng tươi vào nước dùng để tăng thêm độ ngon và béo ngậy. Thực khách ăn cùng xá xíu, trứng, hành và cơm sầu.

    Giá mỗi bát từ 40 RM (hơn 200.000 đồng), được đựng trong vỏ sầu riêng thay bát sứ. Khách được khuyến khích đeo găng tay khi ăn để tránh gai nhọn đâm vào. Ngoài ra, nhà hàng có thể cung cấp bát để múc ra ăn.

    Trong ngày đầu tiên món mỳ được đưa vào menu chính, quán phải công bố cháy hàng từ 16h. Quá nhiều người đến ăn khiến họ hết vỏ sầu riêng để đựng làm bát. Nhà hàng cho biết, họ hy vọng món ăn sẽ là "quả bom hương vị" khi kết hợp giữa ramen và vua của các loại trái cây. Do đó, mỳ sầu riêng còn được quán gọi với tên khác là king ramen (mỳ ramen vua).

    ramen sau rieng 2
    Menya Shishido là một trong những nhà hàng táo bạo nhất thành phố, khi nhiều lần bán các món ăn có hương vị khác lạ.

    Menya Shishido là một trong những nhà hàng táo bạo nhất thành phố, khi nhiều lần bán các món ăn có hương vị khác lạ. Vào tháng 2, họ giới thiệu món ramen bánh sừng bò vị bơ với nước súp cà ri tỏi đen chan ngập bánh hay vào dịp Valentine, quán cung cấp món ramen chocolate. Năm 2021, quán thu hút đông đảo khách ghé ăn với món ramen trà xanh.

    Trên Tripadvisor, quán được chấm 4/5 sao. Nhiều du khách quốc tế ghé ăn và để lại bình luận khen ngợi về hương vị độc đáo. Tuy nhiên, cũng có một số nói rằng, đồ ở đây quá cay.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-ramen-sau-rieng-thu-hut-khach-hang-o-malaysia-a576324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan