+Aa-
    Zalo

    "Monday Couple" Gary - Song Ji Hyo và những khoảnh khắc khiến fan nhớ mãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người hâm mộ Running Man sẽ không bao giờ quên được những hình ảnh ngọt ngào của “Cặp đôi thứ hai” dẫu cho người kết hôn với Gary không phải là Ji Hyo.

    Người hâm mộ Running Man sẽ không bao giờ quên được những hình ảnh ngọt ngào của “Cặp đôi thứ hai” dẫu cho người kết hôn với Gary không phải là Ji Hyo.

    Vừa qua thông tin Gary tuyên bố kết hôn đã gây “chấn động” cộng đồng người hâm mộ Running Man nói chung và “Monday Couple” nói riêng. Sau 7 năm gắn bó bên gia đình Running Man, cuối cùng Gary đã rời đi và kết hôn với người phụ nữ của đời mình. Đáng buồn hơn nữa, người Gary kết hôn lại không phải Song Ji Hyo mà là một người ngoài ngành giải trí. Tuy nhiên, dù có thế nào đi nữa thì “Monday Couple” sẽ mãi là hồi ức đẹp trong lòng người hâm mộ.

    Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc ngọt ngào của Gary và Song Ji Hyo trong chương trình!

    Monday Couple ra đời

    “Monday Couple” là biệt danh mà chương trình Running Man dành tặng cho Gary và “bóng hồng duy nhất” Song Ji Hyo. Cái tên này được mọi người nghĩ ra dựa trên lịch tình ghi vào mỗi thứ hai, khi đó Gary sẽ có cơ hội trở thành người đàn ông của nữ diễn viên.


    “Monday Couple” bắt đầu ra đời từ tập 10, Gary và Ji Hyo ở lại khi các thành viên khác đi làm nhiệm vụ. Chính khoảnh khắc này, hai người đã nói chuyện với nhau, xóa bỏ khoảng cách ngại ngùng. Cũng trong tập này, Gary bắt đầu thể hiện tình cảm của mình với cô bạn bằng những lời lẽ “sến súa”.

    Phản ứng hóa học tuyệt vời

    Cho dù hai người thể hiện cảm xúc thật sự hay là kịch bản thì “Cặp đôi thứ hai” luôn tạo dựng nên những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào.





    Ở Running Man ta hoàn toàn có thể chứng kiến sự bùng nổ “phản ứng hóa học” giữa Gary và Song Ji Hyo. Đồng thời cũng không thiếu những khoảng khắc ngọt ngào đáng ghen tỵ.



    Một Gary “bất lực” trước cô nàng “Ji ngố”

    Mỗi khi cả hai bị xếp khác đội,người sợ đối mặt với Song Ji Hyo nhất có lẽ là Gary. Dường như, đứng trước “bạn gái tin đồn” Gary không nỡ xé bảng tên mà chỉ cười trừ. Trong khi đó nàng “Ji ngố” biết được điểm yếu của “bạn trai thứ 2” mà tìm đủ mọi cách năn nỉ, ăn vạ…

    JiHyo luôn là điểm yếu của Gary

    Trong cuộc thi gay cấn nhất Gary vẫn luôn một lòng một dạ chung thủy với Ji Hyo.



    Mỗi khi thực hiện nhiệm vụ dường như Gary đều tan chảy trước Song Ji Hyo, sẵn sàng làm theo mọi yêu cầu của cô mà không một lời kêu ca. 

    Ghen tuông điên cuồng

    Thậm chí những có những tập Ji Hyo bắt cặp với khách mời nam, Gary còn có nhiều khoảnh khắc ghen tuông rất dễ thương.



    Những khoảnh khắc ghen tuông dễ thương của Gary.


    Hết lòng quan tâm đến đối phương

    Dù ở trong Running Man hay ngoài đời Gary đều là người đàn ông dịu dàng quan tâm chăm sóc cho Ji Hyo. Điều này càng khiến cho fan của cặp đôi mong chờ một ngày 2 người sẽ thực sự đến với nhau.



    Đằng sau ống kính chương trình Gary vẫn hết mực quan tâm chăm sóc cho Song Ji Hyo.
    Nụ hôn má “thần thánh” của Monday Couple. Đây cũng là lần đầu tiên Gary và Song Ji Hyo tiếp xúc thân mật đến vậy.

    Trong hành trình 7 năm của Running Man, Gary và Ji Hyo đã luôn kề vai sát cánh, nắm tay đưa nhau qua nhiều thử thách khó nhằn. Họ đã cười cùng nhau, vượt qua khó khăn cùng nhau, họ tạo dựng những kỉ niệm đẹp, những khoảnh khắc hạnh phúc.

    Giờ đây, Running Man chuẩn bị khép lại fomat cũ để thay đổi nội dung sau 7 năm phát sóng, Gary rời đi và tìm được một nửa hạnh phúc của đời mình, có lẽ đã tới lúc người hâm mộ “Monday Couple” phải nói lời tạm biệt. Tuy “Monday Couple” không còn lên sóng vào mỗi thứ Hai nữa nhưng những kỉ niệm mà họ có bên nhau vẫn sẽ khắc ghi mãi trong lòng người hâm mộ.


    Và dù không còn xuất hiện trước mắt khán giả nhưng chắc chắn trong tim chúng ta “Cặp đôi thứ hai” mãi như lời nguyện ước của họ. Hi vọng nàng “Ji ngố” cũng sẽ tìm được chốn bình yên như Gary đã làm được.

    Kể cả khi Kang Gary đã kết hôn thì “Monday Couple” vẫn sẽ là hồi ức đẹp trong lòng người hâm mộ.

    (Tổng hợp)

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/monday-couple-gary---song-ji-hyo-va-nhung-khoanh-khac-khien-fan-nho-mai-a186486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan