+Aa-
    Zalo

    Mong chị em phụ nữ bớt khổ, nữ doanh nhân gửi gắm thông điệp qua 4 chữ “hạnh phúc chủ động”

    • DSPL
    ĐS&PL “Bạn mua quýt về, quýt chua, bạn đổ lỗi cho hàng quýt, bản chất quýt vẫn chua, là do bạn mong quýt ngọt”, nữ doanh nhân bày tỏ quan điểm về sự kỳ vọng quá lớn vào người đàn ông của phái yếu.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ CEO 9x Nguyễn Loan đã chia sẻ quan điểm cá nhân về “hạnh phúc chủ động”, mang theo tinh thần cổ vũ chị em phụ nữ học cách sống với đam mê của bản thân, không ngừng nỗ lực để chinh phục những mục tiêu lớn, càng ít dựa dẫm tài chính vào đàn ông càng sống dễ thở.

    ceo nguyen loan sinh nam 1991 hien dang song va lam viec tai ha noi

    CEO Nguyễn Loan, sinh năm 1991, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội

    CEO Nguyễn Loan, sinh năm 1991, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được biết tới với thành công trong việc xây dựng đội nhóm và kinh doanh mỹ phẩm. Từ một cô gái dân tộc thiểu số thiếu tự tin vào bản thân, sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân, bôn ba với đủ thứ nghề mà chẳng thể lo nổi cho cuộc sống, nữ doanh nhân đã “lột xác” hoàn toàn khi đến với Phạm Kim Group – một tập đoàn có tiếng hiện nay trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm làm đẹp cao cấp.

    Mặc dù luôn được chồng hết mực thương yêu, sẵn sàng làm cánh tay phải đắc lực của vợ, song cách để nữ doanh nhân Nguyễn Loan có được thành công như ngày hôm nay, sở hữu cuộc sống tạm gọi là viên mãn, chính là luôn đặt sự nghiệp và hôn nhân ở hai vị trí ngang bằng như nhau. Hãy làm việc như thể đó là tất thảy tình yêu của bạn và hãy yêu gia đình của bạn như thể đó là toàn bộ uy tín, trách nhiệm, con đường thăng tiến.

    tung bon ba den tung phien cho coc khi bung mang da chua tung bi xem thuong va thieu tu tin o ban than nu doanh nhan da but pha va toa sang de co duoc ngay hom nay

    Từng bôn ba đến từng phiên chợ cóc khi bụng mang dạ chửa, từng bị xem thường và thiếu tự tin ở bản thân, nữ doanh nhân đã bứt phá và tỏa sáng để có được ngày hôm nay

    Tự nhận bản thân từng là người phụ nữ không có ngoại hình hấp dẫn, sự tự tin cũng không có, giao tiếp giỏi giang khéo léo lại càng không. Nhưng rồi, chính những áp lực khi sống trong một thành phố cái gì cũng phải tiêu đến tiền, chính sự kiên trì đến cùng quyết không bỏ dở giữa chừng và chính sự nỗ lực trường kỳ đã giúp cái tên Nguyễn Loan bứt phá, thành công và tỏa sáng.

    Bài viết “Phụ nữ nên học cách tạo ra hạnh phúc chủ động” của CEO 9x này đã và đang thu hút hàng trăm bình luận và chia sẻ, trở thành “topic” được chị em cổ vũ rần rần.

    nu doanh nhan tu nhan ban than tung la nguoi phu nu khong co ngoai hinh hap dan su tu tin cung khong co giao tiep gioi giang kheo leo lai cang khong co
    Nữ doanh nhân tự nhận bản thân từng là người phụ nữ không có ngoại hình hấp dẫn, sự tự tin cũng không có, giao tiếp giỏi giang khéo léo lại càng không có

    “Hạnh phúc đặt trong tay người khác ắt có ngày sẽ bị lấy đi, chỉ khi tự mình tạo ra hạnh phúc, lúc ấy mới có thể an tâm sống với cuộc đời mang tên mình được.

    “Hạnh phúc chủ động”, chắc chắn đây là một thuật ngữ mới với tất cả những ai đọc được bài viết này. Nhiều năm tháng qua, Loan cũng từng vài lần rơi xuống chiếc giếng sâu cuộc đời và không phải lần nào cũng có người đưa tay xuống kéo mình lên. Trầy trật, thử thách, nỗ lực, chẳng thể làm gì ngoài nỗ lực, thế rồi, Loan nhận ra, phụ nữ chúng mình đến với thế giới này không phải để khóc, không phải để thất bại, vì vậy, hãy học cách tự mình khiến bản thân được sống trong hạnh phúc.

    Đừng quá kỳ vọng vào người khác. Loan chưa bao giờ đồng tình với quan điểm: “Phụ nữ, hơn nhau ở tấm chồng” bởi nếu đến ngay niềm vui của mình cũng không thể tự tay bảo vệ, cũng giao phó cho người khác nắm giữ, quả thực rất khó chắc chắn. Bạn mua quýt về, quýt chua, bạn đổ lỗi cho hàng quýt, bản chất quýt vẫn chua, là do bạn mong quýt ngọt. Chồng, âu cũng là một người đàn ông từ xa lạ nay chung nhà chung giường, không thể kỳ vọng cả đời này được chở che, chiều chuộng.

    team kinh doanh vung manh cua nu thu linh 9x tai sac

    Team kinh doanh vững mạnh của nữ thủ lĩnh 9x tài sắc

    Đừng từ bỏ giấc mơ của bản thân vì bất cứ lý do nào. Học cách sống như một đóa hoa, cho dù ở nơi khô cằn hay thuận lợi, cũng đều nở rộ, ngát hương. Phụ nữ đổ lỗi cho con cái, cho thời điểm, cho sự chắc chắn, cho rất nhiều thứ, thực chất đều để bao biện cho sự trì hoãn, do dự, thiếu tự tin, thiếu can đảm của bản thân mình.

    Hãy mang theo một trái tim thiện lương, tích cực và cầu tiến đi theo suốt hành trình. Người sưởi ấm chăn hay chăn làm ấm người, kỳ thực câu hỏi này rất khó để giải đáp, nhưng có một điều chắc chắn rằng, khi phụ nữ bỏ bớt sự nhỏ nhen, ghen tuông, đố kỵ trên cổ mình xuống, cuộc sống đã dễ thở hơn nhiều phần. Chỉ khi đó, chúng ta mới sẵn sàng đón nhận hạnh phúc, một thứ hạnh phúc nội tại mà bất kỳ ai cũng luôn luôn khao khát.”

    thu linh 9x nguyen loan duoc nhieu chi em nguong mo boi su quyet doan thanh cong trong cong viec va hanh phuc trong hon nhan
    Thủ lĩnh 9x Nguyễn Loan được nhiều chị em ngưỡng mộ bởi sự quyết đoán, thành công trong công việc và hạnh phúc trong hôn nhân

    Dưới bài viết này, nickname Phạm Ngọc Thùy bình luận: “Sống như một cây tầm gửi hay đội trên đầu vương miện như trái dứa, đều là do chúng ta chọn”.

    Tài khoản Lê Vân bày tỏ ý kiến của mình: “Đọc bài viết này xong mình lại nhận ra thêm một bài học, phụ nữ không bao giờ hơn nhau ở tấm chồng, cái hơn nhau là tư duy và quyết tâm kiếm tiền”.

    Bạn Hồng Xuân viết: “Bài viết hay thật sự chị ạ, nó giống như tấm bản đồ, cũng như một lời khuyên dành cho chị em trước thềm năm mới để lên dây cót tinh thần làm tốt hơn, sống chất hơn”.

    Có vẻ như, kỷ nguyên của những cô gái quyết tâm chủ động tạo ra hạnh phúc đã nở rộ thật rồi!

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mong-chi-em-phu-nu-bot-kho-nu-doanh-nhan-gui-gam-thong-diep-qua-4-chu-hanh-phuc-chu-dong-a526818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan