+Aa-
    Zalo

    "Mộng hoa lục": Khán giả phát hiện chi tiết lạ liên quan đến Lưu Diệc Phi

    • DSPL
    ĐS&PL Chi tiết khác thường ở phần credit bộ phim Mộng hoa lục đang được nhiều khán giả chú ý, đặc biệt phần này có liên quan đến tên của nữ diễn viên chính Lưu Diệc Phi.

    Ra mắt khán giả từ ngày 2/6 (giờ địa phương), bộ phim Mộng hoa lục đang nhận được nhiều sự quan tâm bởi là dự án đánh dấu sự trở lại của “thần tiên tỉ tỉ” Lưu Diệc Phi tại màn ảnh nhỏ Hoa ngữ sau 16 năm. 

    Tình tiết các tập đầu tiên Mộng hoa lục chủ yếu xoay quanh hành trình bà chủ quán trà Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi đóng) quyết định rời quê hương Tiền Đường lên Đông Kinh đòi lại công bằng cho bản thân sau khi bị Âu Dương Húc (Từ Hải Kiều) phụ bạc.

    Trên đường đi, Triệu Phán Nhi còn cứu Tôn Tam Nương (Liễu Nham) và Tống Dẫn Chương (Lâm Duẫn) khỏi những tên đàn ông tệ hại. Đồng thời, lương duyên giữa Triệu Phán Nhi và Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) cũng bắt đầu từ những biến cố đầy nguy hiểm.

    mong hoa luc khan gia phat hien chi tiet la lien quan den luu diec phi3
    Lưu Diệc Phi đóng chính với Trần Hiểu trong Mộng hoa lục. 

    Trên trang đánh giá phim Douban của Trung Quốc, điểm số của Mộng hoa lục khởi đầu từ 8,3 điểm đã tăng lên thành 8,8/10 điểm chỉ trong ngày 5/6. Lượt chấm 5 sao chiếm gần 60% lượng bình chọn.

    Mới đây, khán giả Mộng Hoa Lục đã phát hiện ra phần credit cuối phim khi ghi tên diễn viên Lưu Diệc Phi còn ghi chú thêm quốc tịch của cô. Cụ thể, phần credit này ghi như sau: (Mỹ) Lưu Diệc Phi - Triệu Phán Nhi. Một số người hâm mộ tỏ ra cực kỳ bất ngờ khi có rất nhiều người trước giờ luôn nghĩ ''Thần tiên tỉ tỉ'' vốn là người mang quốc tịch Trung Quốc. 

    mong hoa luc khan gia phat hien chi tiet la lien quan den luu diec phi1
    Credit của phim có phần ghi quốc tịch của diễn viên. 

    Không riêng gì Mộng Hoa Lục, bộ phim Cảnh đẹp ngày vui có bao giờ được lên sóng gần đây cũng đã ghi rõ quốc tịch Canada của nam diễn viên Đậu Kiêu trong phần credit. Việc chú thích thêm này cũng không gây ảnh hưởng gì đến bộ phim hay quá trình quảng bá nên khán giả không cần quá lo lắng. 

    Một số bình luận của khán giả về việc thêm quốc tịch của Lưu Diệc Phi vào phần credit Mộng Hoa Lục: "Blogger chắc lần đầu xem phim. Các diễn viên quốc tịch nước ngoài đều phải ghi chú thêm vào phần credit nha", "Này là Cục quy định thế mà, diễn viên quốc tịch nước ngoài thì đều đề thêm như thế cả. Ngay cả Đậu Kiêu quốc tịch Canada cũng để rõ Canada đó. Có gì mà lạ chứ", "Bất ngờ thật, bây giờ mới biết Lưu Diệc Phi người Mỹ gốc Hoa đấy, nhưng mà việc thêm quốc tịch vào cũng đúng theo luật của Cục mà nhỉ, có gì mà lạ"...

    mong hoa luc khan gia phat hien chi tiet la lien quan den luu diec phi2 copy
    Tạo hình cổ trang xuất sắc của "thần tiên tỉ tỉ" Lưu Diệc Phi. 

    Lưu Diệc Phi có thể không sở hữu diễn xuất xuất chúng, thậm chí gây tranh cãi dữ dội. Tuy nhiên giống như Cảnh Điềm Lưu Diệc Phi trở lại màn ảnh nhỏ như "cá gặp nước", lấy lòng người xem bởi cử chỉ, điệu bộ và biểu cảm nhẹ nhàng, tự nhiên.

    Bộ phim Mộng hoa lục bao gồm 40 tập hiện vẫn đang phát sóng và nhận được sự quan tâm của đông đảo "mọt phim" Hoa ngữ. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mong-hoa-luc-khan-gia-phat-hien-chi-tiet-la-lien-quan-den-luu-diec-phi-a540190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan