+Aa-
    Zalo

    Moon Geun Young có thai với Kim Bum?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nữ diễn viên Moon Geun Young, người vừa kết thúc mối quan hệ 7 tháng với Kim Bum hồi tháng 5 đang được cho là có thai, và cha của đứa bé là nam diễn viên BOF.

    (ĐSPL) – Nữ diễn viên Moon Geun Young, người vừa kết thúc mối quan hệ 7 tháng với Kim Bum hồi tháng 5 đang được cho là có thai, và cha của đứa bé chính là nam diễn viên Boys Over Flowers.

    Moon Geun Young có thai với Kim Bum?

     Moon Geun Young và Kim Bum.

    Tin tức tới từ Allkpop, nguồn đầu tiên đưa tin về sự việc này ngày hôm qua cho biết, trích lời đại diện công ty Namoo, công ty chủ quản của Moon Geun Young, nữ diễn viên 27 tuổi hiện đang mang thai hơn hai tháng. King Kong Entertainment, công ty quản lý của Kim Bum cũng xác nhận anh chính là cha đứa bé.

    Kim Sang Bum, được biết tới nhiều hơn dưới cái tên Kim Bum, 27 tuổi, đã hẹn hò với “em gái quốc dân” kể từ tháng 10 năm ngoái, sau khi họ gặp nhau lần đầu tiên tháng 7 năm đó. Cặp đôi công bố mình chia tay hồi tháng 5/2014.

    Đây sẽ là con đầu lòng của cả Moon Geun Young và Kim Bum, anh được biết tới nhiều nhất qua vai diễn công tử nhà giàu So Yi Jung trong phim Boys Over Flowers.

    Allkpop cũng cho biết thêm rằng Moon Geun Young hiện đang xem xét tham gia bộ phim sắp tới Sado trong khi đó Kim Bum sẽ tham gia bộ phim truyền hình của Trung Quốc Micro Era of Love (V Love).

    Bài báo được xuất hiện trên Allkpop ngày hôm qua với tựa đề “Chính thức xác nhận "em gái quốc dân" đang mang thai đứa con đầu lòng”, tuy nhiên đến giờ phút này bài báo đã bị gỡ bỏ. Mặc dù vậy, tin đồn đã lan ra nhanh chóng và tác động không nhỏ tới người hâm mộ của cả hai.

    Moon Geun Young có thai với Kim Bum?

    Hiện các fan đang chờ Moon Geun Young và Kim Bum chính thức lên tiếng làm rõ thông tin trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moon-geun-young-co-thai-voi-kim-bum-a56027.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan