+Aa-
    Zalo

    Một bác sĩ ở TP.HCM bị người nhà bệnh nhân đâm

    ĐS&PL Một bác sĩ tại khoa Cấp cứu, bệnh viện Nhân dân Gia Định vừa bị người nhà bệnh nhân dùng dao bấm, đâm vào hông.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, sáng 6/8, tại khoa Cấp cứu của bệnh viện Nhân dân Gia Định (quận Bình Thạnh, TP.HCM), tiếp tục xảy ra sự việc người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ.

    Cụ thể, khoảng 6h30, Khoa Cấp cứu tiếp nhận nữ bệnh nhân (64 tuổi) trong tình trạng suy hô hấp rất nặng. Bệnh nhân muốn đi vệ sinh nhưng bác sĩ điều trị chỉ định vệ sinh tại chỗ và giải thích rằng tình trạng này không thể đưa đến nhà vệ sinh.

    mot bac si o tp hcm lai bi nguoi nha benh nhan dam
    Một bác sĩ bị tấn công. Ảnh: Vietnamnet

    Chứng kiến sự việc, người đàn ông (con của nữ bệnh nhân) không đồng ý, quát tháo và bỏ ra ngoài. Một lúc sau, người đàn ông quay lại, cầm theo hung khí là dao bấm rồi đâm vào hông bác sĩ điều trị. 

    Nguồn tin cũng cho hay, nữ bệnh nhân hiện vẫn đang thở oxy, nhập viện điều trị tiếp với sự chăm sóc của một ê-kip y tế khác. Công an đã đến bệnh viện Nhân dân Gia Định dựng lại hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan để làm rõ sự việc.

    Theo báo Dân Việt, lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh xác nhận với phóng viên có sự việc trên. Tuy nhiên, bác sĩ bệnh viện Nhân dân Gia Định không bị đâm trúng. Hiện, công an đang làm việc với đối tượng có liên quan.

    Trước đó, cũng tại bệnh viện này, ngày 27/7, bác sĩ Khoa Cấp cứu bệnh viện Nhân dân Gia Định bị dọa giết, bóp cổ bởi một người đàn ông đem con gái đến điều trị hóc xương cá.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-bac-si-o-tp-hcm-bi-nguoi-nha-benh-nhan-dam-a546942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan