+Aa-
    Zalo

    Một ca sĩ thần tượng qua đời ở tuổi 21

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyên nhân tử vong của Iris Hijiri- thành viên nhóm nhạc Wonder Snake không được công ty quản lý và gia đình chia sẻ.

    Ngày 5/8, truyền thông Nhật Bản đồng loạt đưa tin về cái chết của Iris Hijiri - thành viên nhóm nhạc Wonder Snake. Nguyên nhân tử vong của nữ thần tượng 21 tuổi không được công ty quản lý và gia đình chia sẻ.

    nu than tuong nhat ban qua doi
    Ca sĩ Nhật Iris Hijiri.

    Trong thông cáo gửi đến truyền thông, công ty quản lý Iris Hijiri kêu gọi công chúng không đưa ra suy đoán tiêu cực, lan truyền tin đồn thất thiệt liên quan đến cái chết của cô.

    Cha mẹ Iris Hijiri sốc trước cái chết đột ngột của con gái. Hai thành viên khác trong nhóm Wonder Snake bàng hoàng trước bi kịch của đồng đội. Trên mạng xã hội, nghệ sĩ Nhật Bản đăng tải bài viết bày tỏ sự tiếc thương cho sự ra đi quá sớm của Iris Hijiri.

    Sau cuộc thảo luận cùng gia đình Iris Hijiri, lịch trình hoạt động dự kiến của nhóm Wonder Snake vẫn tiếp tục. "Chúng tôi muốn nhóm vẫn tiếp tục những gì mà Iris Hijiri đã bỏ lại phía sau. Iris Hijiri đã hoạt động không ngừng nghỉ trong suốt cuộc đời", phía gia đình cho hay. Vì thế, Wonder Snake vẫn tiếp tục hoạt động, bao gồm cả lễ hội sinh nhật cùng người hâm mộ dành cho Iris Hijiri ngày 14/8.

    Iris Hijiri vừa tổ chức sinh nhật vào ngày 1/8 vừa qua, đồng thời dự kiến tham dự tiệc với người hâm mộ vào ngày 14/8. Tuy nhiên, sau đó, cô đăng tải một bài viết trên Twitter nói rằng mình mệt mỏi nên sẽ thay đổi thời điểm tổ chức tiệc cùng fan. Trong một bài viết khác, cô cho thấy tâm trạng tiêu cực, thường xuyên mất ngủ.

    Một số nguồn tin cho biết Iris Hijiri mắc trầm cảm, rối loạn cảm xúc và mất ngủ nghiêm trọng. Việc chịu đựng các vấn đề tâm lý khiến thể chất và tinh thần của nữ thần tượng trẻ kiệt quệ.

    Wonder Snake là nhóm nhạc nữ, thành lập năm 2019 với 3 thành viên nhưng một người đã rút lui do bệnh. Iris Hijiri gia nhập nhóm 1 năm sau đó, tăng tổng số thành viên trở lại 3 người. Nhóm vừa tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 3 năm ra mắt vào tháng 7/2022.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-ca-si-than-tuong-qua-doi-o-tuoi-21-a546885.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ TLONG chính thức ra mắt truyền thông với MV 'Vững chất nam nhi'

    Ca sĩ TLONG chính thức ra mắt truyền thông với MV 'Vững chất nam nhi'

    TLONG (nghệ danh của chàng trai Nguyễn Tiểu Long sinh năm 2003) có thể còn khá xa lạ với báo chí, truyền thông, tuy nhiên bề dày về sản phẩm cũng như thành tích âm nhạc trên các nền tảng nhạc số cũng như mạng xã hội của cậu bé 19 tuổi khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng.