+Aa-
    Zalo

    Một cán bộ nhiễm COVID-19, Hà Nội phong toả trụ sở UBND phường Hoàng Liệt

    ĐS&PL Để kiểm soát dịch bệnh, UBND phường Hoàng Liệt thông báo tạm thời dừng hoạt động tại trụ sở Đảng ủy - UBND phường Hoàng Liệt để phòng, chống dịch COVID-19.

    Chiều 15/11, trao đổi với báo Dân trí, ông Tạ Văn Hải - Phó Chủ tịch UBND phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa ban hành thông báo khẩn về việc tạm thời dừng hoạt động tại trụ sở Đảng ủy - UBND phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) sau khi xác định một nhân viên văn phòng dương tính với SARS-CoV-2.

    tam dung hoat dong tru so ubnd phuong hoang liet do co can bo spl
    Trụ sở UBND phường Hoàng Liệt phải tạm dừng hoạt động do liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2. Ảnh: Dân Trí

    Thông tin trường hợp nhiễm COVID-19 là anh T.Q.T (SN 1996), làm việc tại Văn phòng UBND phường Hoàng Liệt.

    Sau khi làm xét nghiệm tại Bệnh viện Hồng Ngọc cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2, anh T. được đưa đi cách ly tập trung, đang chờ kết quả khẳng định của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội.

    Anh T.Q.T đã tiêm 2 mũi vaccine, đến nay đã xác định 11 trường hợp liên quan đến ca COVID-19 này, theo Báo Tin Tức.

    Để kiểm soát dịch bệnh, UBND phường Hoàng Liệt thông báo tạm thời dừng hoạt động tại trụ sở Đảng ủy - UBND phường Hoàng Liệt để phòng, chống dịch COVID-19 kể từ 8h ngày 15/11/2021 cho đến khi có thông báo mới và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo.

    Trước đó, UBND phường Yên Nghĩa (quận Hà Đông) cũng có thông báo về việc tạm thời phong tỏa trụ sở UBND phường và một số khu vực từ 20h ngày 12/11, sau khi địa phương này xuất hiện 8 ca nghi ngờ dương tính SARS-CoV-2 (trong đó có một cán bộ làm việc tại phường).

    Theo báo Sức khoẻ & Đời sống, bản tin dịch COVID-19 của Bộ Y tế cho biết, tính từ 16h ngày 14/11 đến 16h ngày 15/11, trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 8.616 ca nhiễm mới, trong đó 13 ca nhập cảnh và 8.603 ca ghi nhận trong nước (tăng 440 ca so với ngày trước đó) tại 57 tỉnh, thành phố (có 3.950 ca trong cộng đồng).

    Kể từ đầu dịch đến nay Việt Nam có 1.035.138 ca nhiễm, đứng thứ 37/223 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong khi với tỷ lệ số ca nhiễm/1 triệu dân, Việt Nam đứng thứ 151/223 quốc gia và vùng lãnh thổ (bình quân cứ 1 triệu người có 10.506 ca nhiễm).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-can-bo-nhiem-covid-19-ha-noi-phong-toa-tru-so-ubnd-phuong-hoang-liet-a519315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan