+Aa-
    Zalo

    Một cảnh sát PCCC bị thương khi khống chế đám cháy tại TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc khống chế đám cháy tại một kho chứa dầu nhớt trên địa bàn TP.HCM, chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương phải đi cấp cứu.

    Trong lúc khống chế đám cháy tại một kho chứa dầu nhớt trên địa bàn TP.HCM, chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương phải đi cấp cứu.

    Hiện trường xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Zing 

    Thông tin trên báo Infonet, vụ cháy xảy ra vào lúc 11h ngày 30/10, tại khu vực kho chứa nhớt rộng hơn 300m2 của một doanh nghiệp tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

    Khi lửa bốc lên nghi ngút, người dân xung quanh phát hiện vụ việc đã xông vào dập lửa bất thành nên đã gọi cho các cơ quan chức năng. Được biết, bên trong kho chứa nhiều chất liệu dễ cháy nên đám cháy lan rất nhanh.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH (PC07) Công an TP.HCM đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hơn trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

    Đám cháy được khống chế ngay sau đó, tuy nhiên trong quá trình dập lửa một chiến sĩ PCCC đã bị thương nhẹ khi va phải các thùng nhớt tái chế bị cháy và được đưa đi cấp cứu.

    Liên quan đến sự việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, đến hơn 12h cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ hoả hoạn khiến toàn bộ kho hàng bị thiêu rụi.

    Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-canh-sat-pccc-bi-thuong-khi-khong-che-dam-chay-tai-tphcm-a298915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan