+Aa-
    Zalo

    Một du khách mất tích vì bị nước cuốn trôi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi đang đi xe máy qua đập tràn trên suối Đạ Nghịt thuộc địa bàn xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), một nam du khách đã bị nước cuốn mất tích.

    (ĐSPL) - Một nam du khách đã bị nước cuốn mất tích khi đang đi xe máy qua đập tràn trên suối Đạ Nghịt thuộc địa bàn xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng).

    Theo thông tin trên báo Công an Thành phố Hồ Chí Minh, khoảng 16h ngày 23/6, một nam du khách sau khi tham quan Khu du lịch Ma Rừng Lữ Quán đã đi xe máy qua đập tràn trên suối Đạ Nghịt, thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) thì bị nước lũ cuốn trôi.

    Theo mộ số người dân địa phương chứng kiến vụ việc, khi phát hiện một người đàn ông bị nước cuốn trôi, họ liền lao tới cứu nhưng chỉ kịp vớt được chiếc xe máy mang biển kiểm soát 85V1- 9871 và một ba lô.

    Suối Đạ Nghịt, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí.

    Khi mở balô của thanh niên này thì thấy chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Đức Hải, 50 tuổi, cư ngụ tại TP. Phan Rang, Tháp Chàm (Ninh Thuận).

    Sau khi nhận được tin báo, UBND huyện Lạc Dương đã kịp thời có mặt tại hiện trường tìm kiếm, đồng thời liên lạc và báo tin cho gia đình nạn nhân.

    Chia sẻ trên báo Dân trí, ông Phạm Triều cho biết, bình thường nước chảy qua đập tràn không nhiều. Tuy nhiên, do những ngày vừa qua, trên địa bàn mưa nhiều nên nên nước tràn về hạ lưu qua đập tràn khá lớn.

    Được biết đập tràn qua suối Đạ Nghịt do 30 hộ dân đóng góp xây dựng vào năm 2003. Vào mùa mưa nước lũ dâng cao việc qua lại đập tràn rất nguy hiểm, năm nào cũng có trường hợp người và xe máy bị nước cuốn.

    Trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, gần đây liên tục xảy ra mưa to, gây lũ, từ đầu tháng 4 đến nay, đã có 5 người thiệt mạng do lũ cuốn, hàng trăm hecta hoa màu, rau, củ và nhiều nhà dân bị nhấn chìm.

    Đến  thời điểm này, nạn nhân mất tích Nguyễn Đức Hải vẫn chưa được tìm thấy. Hiện lực lượng chức năng cùng với địa phương vẫn tiếp tục tìm kiếm nạn nhân.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video Nạn nhân kể lại giây phút kinh hoàng vụ chìm tàu trên sông Trường Giang 

    [mecloud]gUJdOGv53m [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-du-khach-mat-tich-vi-bi-nuoc-cuon-troi-a99667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.