+Aa-
    Zalo

    Một hoa hậu 25 tuổi đột ngột qua đời tại trang trại ngựa

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Jessica Whalley đột tử khi đang ở Manor House Stables - trang trại ngựa đua của cựu tiền đạo Michael Owen.

    Các trang báo hàng đầu nước Anh mới đây đồng loạt đưa tin, hoa hậu Jessica Whalley qua đời vào ngày 28/3 tại Manor House Stables (Cheshire, Anh). Được biết, đây là trang trại ngựa đua của cựu tiền đạo Michael Owen. Nguyên nhân dẫn đến sự ra đi bất ngờ của nàng hậu 25 tuổi được xác định là do đột tử.

    Theo thông tin trên The Sun, sau khi thấy Jessica Whalley ngã quỵ, những người có mặt ở đó lập tức gọi cho lực lượng y tế khẩn cấp. Thế nhưng, cô được cho là đã tử vong ngay tại hiện trường, không có phép màu nào xảy ra sau đó.

    hoa hau anh jessica whalley dot ngot qua doi o tuoi 25
    Hoa hậu Jessica Whalley đột tử ở tuổi 25.

    Sau khi biết tin Jessica Whalley qua đời, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của người đẹp.

    Trên trang cá nhân, Jodie Chalmers – bạn thân của Jessica Whalley chia sẻ: "Trái tim tôi tan nát. Jessica là bạn thân thời trung học của tôi. Chúng tôi coi nhau như chị em vậy. Tôi không ngừng khóc khi biết cô ấy qua đời".

    Một người bạn khác lại đăng tải bức ảnh được chụp chỉ 3 ngày trước khi cô qua đời. Trong ảnh, Jessica Whalley đang mỉm cười tại một quán bar, còn tay cầm một ly rượu. Hình ảnh này càng khiến nhiều người xót xa cho nàng hậu.

    Chủ trang trại ngựa Michael Owen cũng gửi lời chia buồn đến gia đình Jessica Whalley. Anh nói: "Chúng tôi rất đau buồn khi phải thông báo rằng một thành viên được yêu mến của trường đua đã qua đời. Tất cả thành viên của Manor House Stables yêu cầu sự riêng tư dành cho gia đình Jessica vào lúc này".

    "Cô ấy là thành viên rất được kính trọng trong cộng đồng đua xe. Cô ấy đã từ bỏ chúng tôi ở độ tuổi quá trẻ", George McGrath - Giám đốc điều hành của Hiệp hội nhân viên đua xe quốc gia bày tỏ thương tiếc.

    Nàng hậu chuẩn bị bước sang tuổi 26 vào tháng 4/2023. Với khán giả Anh, cô được biết đến là người đẹp đại diện xứ sở sương mù trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2019 tại Beirut (Lebanon) và lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

    Trước khi qua đời, Jessica Whalley đảm nhận vị trí người điều phối hoạt động vận chuyển ngựa tại trang trại ngựa đua Manor House Stables. Ngoài ra, cô từng làm việc cho Sheikh Hamdan bin Rashid Al Maktoum - Phó tổng thống kiêm Thủ tướng Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-hoa-hau-25-tuoi-dot-ngot-qua-doi-tai-trang-trai-ngua-a570582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan