+Aa-
    Zalo

    Một học sinh lớp 8 mất tích bí ẩn trong lễ khai giảng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đến trường dự lễ khai trường, nhưng sau đó một học sinh lớp 8 ở Cà Mau không về nhà. Đến nay gia đình, nhà trường vẫn không thể liên lạc được với em.

    Đến trường dự lễ khai trường, nhưng sau đó một học sinh lớp 8 ở Cà Mau không về nhà. Đến nay gia đình, nhà trường vẫn không thể liên lạc được với em.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 20/9, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho hay vừa tiếp nhận thông tin trình báo một học sinh lớp 8 bị mất tích sau khi dự lễ khai giảng đến nay. Nạn nhân là em Bào Bảo D. (13 tuổi), học sinh lớp 8A Trường THCS Quang Trung, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước.

    Một học sinh lớp 8 mất tích bí ẩn trong lễ khai giảng. Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 5/9, em D. đến trường dự khai giảng nhưng sau đó không về nhà. Đến nay, gia đình, nhà trường không thể liên lạc được với em.

    Đặc điểm nhận dạng, em D. cao khoảng 1,5m, dáng người gầy, khi đi mặc áo sơmi trắng ngắn tay, quần vải màu đen, đội nón xanh dương, mang dép màu đen có quai hậu và chạy xe đạp hiệu Martin màu trắng…

    Chính quyền địa phương cho biết, em D. sống cùng gia đình tại ấp Thị Tường A (xã Hưng Mỹ). Gia đình em thuộc diện khó khăn của xã.

    Được biết, mẹ của Bảo D. qua đời gần 10 năm trước, hiện D. đang sống với cha là Dương Văn Khuynh (71 tuổi; cháu D. mang họ mẹ - PV) và vợ ông Khuynh.

    “Ngày D. đi khai giảng, trong túi D. không có đồng nào. Vợ ông Khuynh bảo cháu đạp xe đến trường trước, bà đi nhận gạo, tiền từ thiện xong mang tiền đến trường cho. Nhưng khi bà mang tiền đến trường thì không tìm thấy cháu”, người nhà cháu D. cho biết, báo Thanh Niên đưa tin.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-hoc-sinh-lop-8-mat-tich-bi-an-trong-le-khai-giang-a202597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan