+Aa-
    Zalo

    Một hội chợ bị "ném đá" vì phần trình diễn văn nghệ quá táo bạo

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại phần trình diễn văn nghệ “táo bạo” được chia sẻ lên mạng xã hội Trung Quốc và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại màn trình diễn văn nghệ tại một sự kiện cấp huyện ở Trung Quốc đang khiến dư luận nước này "dậy sóng" dữ dội.

    Truyền thông địa phương đưa tin, màn trình diễn múa cột diễn ra trong lễ khai mạc của hội chợ bất động sản ở huyện Thượng Thái, tỉnh Hà Nam vào ngày 10/2 vừa qua.

    hoi cho 1

    Có thể thấy, một vũ công trong trang phục bó sát màu đen đã thực hiện các động tác múa gợi cảm với chiếc cột được dựng giữa sân khấu, trước sự chứng kiến của các quan chức địa phương, nhân viên của 31 doanh nghiệp bất động sản và người dân quan tâm tới thị trường bất động sản.

    Tiết mục bị một số dân mạng chỉ trích là "không phù hợp" sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng những hoạt động như thế này cần được cân nhắc cẩn thận hơn, đặc biệt tại một sự kiện có sự tham gia của người dân mọi lứa tuổi.

    hoi cho 2

    Liu Junmin - một quan chức địa phương cho rằng chính quyền địa phương đã không làm tốt, bổ sung rằng những người liên quan sẽ bị truy cứu trách nhiệm.

    Tuy nhiên, trên mạng xã hội cũng có những bình luận cho múa cột là một hoạt động lành mạnh không kém so với những hình thức văn nghệ khác.

    "Múa cột là hoạt động thể thao rất đẹp, một sự kết hợp của sức mạnh và vẻ đẹp. Thật buồn là nhiều người chỉ nhìn nó một cách tình dục hóa", "Có một đội tuyển múa cột đại diện cho Trung Quốc ở các sự kiện thể thao quốc tế"... là một số bình luận đáng chú ý.

    Đây không phải lần đầu tiên màn trình diễn múa cột tại nơi công cộng gây tranh cãi ở xứ tỷ dân. Vào năm 2021, một đoạn clip ghi lại tiết mục múa cột tại một đám cưới ở Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

    Trong đoạn clip, vũ công đeo khẩu trang đen và mặc bộ đồ biểu diễn khá mát mẻ khi mà xung quanh đa phần người xem là nam giới. Thậm chí, một số người còn dùng điện thoại để quay lại màn biểu diễn của vũ công.

    Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn bình luận. Đa số người dùng mạng cho rằng múa cột không thích hợp để biểu diễn trong đám cưới.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-hoi-cho-bi-nem-da-vi-phan-trinh-dien-van-nghe-qua-tao-bao-a566199.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan